เอ๊ะยังไง! “โต้ง Twopee” เคลียร์ชัดสเตตัสหัวใจยังโสด แต่แอบหวั่นไหวกับ “พลอย เฌอมาลย์”

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตอนนี้ต่างคนต่างโสดด้วยกันทั้งคู่หรือเปล่า พอมีภาพสนิทสนมระหว่างแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง Twopee” หรือ “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” กับนักแสดงสาวสุดแซ่บ “พลอย เฌอมาลย์” ออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ เลยมีกระแสข่าวออกมาทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า เพราะแฟน ๆ เองก็เชียร์ทั้ง “โต้ง – พลอย” คบกันหนักมาก ล่าสุดเจอตัว “โต้ง “เจ้าตัวรีบเคลียร์เรื่องนี้ให้ฟังชัด ๆ


โดย “โต้ง” เผยว่า รู้จักกับ “พลอย” มานานแล้ว รู้จักแบบซี้ปึกเลย เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่โดยปกติคนที่ซี้ ๆ กันจะไม่ค่อยลงในอินสตาแกรมสักเท่าไหร่ ช่วงนี้เจอกันบ่อย แต่ก็ไม่มีอะไร สถานะเป็นพี่น้องกัน หลังมีข่าวก็ได้คุยกับ “พลอย” มองเป็นเรื่องน่ารัก เพราะเข้าใจสถานการณ์ ยิ่งมี “พก ประธานวงศ์” อีกคนเลยเหมือนเป็นศาลาคนโสด ที่ออกมาแฮงเอาต์บ่อยขึ้น เลยได้เจอกันบ่อยมากกว่าเมื่อก่อน ถามโอกาสพัฒนามีมั้ย “โต้ง” บอกยังไม่ได้คิดไว้เลย แม้จะโดนจับตามองก็ทำตัวปกติ ไม่ได้กังวลอะไร แต่ “พลอย” ก็กลัวว่าเป็นข่าวแล้วจะกระทบถึงตนหรือเปล่า เพราะไม่ใช่แค่ตนกับ”พลอย” ที่โดนจับคู่ “พก” กับ “มารี เบรินเนอร์” ก็โดนด้วย ทั้งที่ไม่เกี่ยวกันเลย แต่ก็ยอมรับว่าหวั่นไหวกับ “พลอย” เพราะปลื้มอีกฝ่ายมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว “พลอย” เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ไม่รู้อีกฝ่ายหวั่นไหวกับตนมั้ย ไม่กล้าคิด

ส่วนสถานะหัวใจ “โต้ง” ย้ำชัดว่าตอนนี้ยังโสด จริง ๆ มีคนเข้ามาก็พยายามคุย พยายามศึกษา ไม่ได้ปิดกั้น มีเวลาศึกษาเป็นเพื่อนกัน ดูแลกัน เข้าใจกัน แต่สตัฟฟ์คำว่าเป็นเพื่อนก็ดี ยังไม่มีใครพิเศษ ต้องศึกษาไปเรื่อย ๆ ไม่ได้รีบอะไร ศึกษาในที่นี้หมายถึงเป็นเพื่อนกัน รู้จักนิสัยใจคอกัน ไม่ได้จีบ ไม่ได้ว่าต้องเป็นแฟนนะ รู้สึกว่าเป็นไอเดียใหม่ในชีวิตผมกับมุมมองเรื่องความรัก ความรักครั้งใหม่ก็จะมาในรูปแบบเป็นเพื่อนกันมาก่อนก็น่ารักดีนะ แฟร์ดี ยอมรับว่าอยากมีความรัก อยากมีครอบครัว เราเชื่อมั่นตรงนั้นอยู่แล้ว เชื่อในความรักที่ดีเสมอ แต่พอมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดก็ยากเหมือนกันกับการเริ่มต้นใหม่ การที่คน ๆ หนึ่งจะเจอ ไม่ง่ายเลย ส่วนตัวมองว่าถ้าเป็นเพื่อนกันได้แล้ว มันรักด้วยความเป็นเพื่อน เข้าใจกันทั้งซ้ายทั้งขวาทั้งลึกทุกอย่างพอเป็นเพื่อนกันได้ ทุกอย่างเป็นมิตรภาพที่ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอะไร ก็น่าจะเป็นอะไรที่เริ่มต้นพื้นฐานความรักที่ดี น่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถามว่าช่วงนี้แฮงเอาต์กับเพื่อน ๆ บ่อย มีแนะนำสาว ๆ บ้างมั้ย เจ้าตัวรีบบอกทันทีว่า “ไม่ค่อยครับ ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่อง การแนะนำกันสักเท่าไร ผมว่าของพวกนี้มันแบบเคมีหรือ เวลาหรือพรหมลิขิตมัน น่าจะมาเองเลยไม่ค่อยให้ใครแนะนำหรือแนะนำให้ใคร หลัง ๆ ก็มีโต้งแนะนำสาวให้หน่อย ผมก็โนไม่เอา ไม่แนะนำให้ เจอกันเองดีกว่าผมว่าจะเป็นอะไรที่ให้พลังโคจรมาเจอกัน”

ส่วนเรื่องที่โดนลูบเป้า “โต้ง” ตอบแบบขำ ๆ ว่า “จริง ๆ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก แต่ถ้าผมลูบกลับก็ต้องไม่ว่าผมด้วย (หัวเราะ) ตอนที่โดนก็ตกใจนะ เลยแซวเข้าไปในคอนเสิร์ตว่า คุณอย่าทำแบบนี้กับผมนะ คุณอย่าลืมว่าตอนนี้ผมโสดนะ ผมไม่ใช่คนก่อนแล้วนะ จริง ๆ เจอมาตลอดในคอนเสิร์ตเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าจับแบบนั้นไม่ปกติ ก็ต้องระมัดระวังเพราะมันก็อันตราย เมื่อกี้ที่บอกว่าจะจับกลับพูดเล่น เป็นมุกตลกหน้าตาย ผมชอบเล่นมุกแล้วจะหน้าตายมากแล้วคนจะไม่ค่อยรู้ว่าผมเล่นมุกเท่าไร พี่ขันก็บอกว่าโต้งจำไว้นะมุกตลกหน้าตาย เค้าให้เอาเล่นกับคนที่หน้าตลก มึงเล่นมุกนี้ไม่ได้ แต่มันชอบอะครับ (ยิ้ม)” นอกจากนี้ “โต้ง” ยังได้อัปเดตสุขภาพ หลังจากเกิดอุบัติเหตุกระดูกทับเส้นประสาทให้ฟังว่าตอนนี้ดีขึ้นมาแล้ว จริง ๆ คุณหมอสั่งห้ามเดินแต่บ้านผมต้องผ่อนคุณหมอก็เข้าใจ (หัวเราะ) เดี๋ยวอาทิตย์หน้าต้องไปกายภาพ ตอนนี้ก็ต้องใส่ที่ล็อกไว้ตลอดเวลาครับ”

เข้าชม 3,250 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม