“บี้ ธรรศภาคย์” แซวเหมือนได้ภรรยาใหม่ หลังแฟน ๆ ชม “กุ๊บกิ๊บ” สวยขึ้น รับเป็นห่วง “ดิว” หลังออกมาแฉมาเก๊า 888

ก่อนหน้านี้การออกมาแฉเว็บพนันออนไลน์มาเก๊า 888 ของสาว “ดิว อริสรา” จนมีเหตุการณ์ตามมา อย่างเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบร้านเสริมสวย ย่านทองหล่อ ซึ่งมีชื่อของสาว “ดิว” รวมถึงเพื่อนร่วมหุ้นอย่างสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “แซมมี่ เคาวเวลล์” เป็นเจ้าของร่วมด้วย ก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะซาหายไป


วันนี้ (22 มี.ค. 66) หนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” ในฐานะสามีของ “กุ๊บกิ๊บ” ได้อัพเดตเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ส่วนตัวอาจจะไม่ได้รู้เห็นเรื่องนี้มากนัก เพราะเป็นเรื่องที่กุ๊บกิ๊บและเพื่อน ๆ น่าจะให้คำตอบได้ดีกว่า ซึ่งทุกวันนี้ยังคงเห็นร้านเสริมสวยเปิดให้บริการปกติ มีลูกค้าติดต่อเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เรื่องนี้จริง ๆ ผ่านมาสักพักแล้ว ทำให้ทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอน

ที่ผ่านมาได้ยิน “กุ๊บกิ๊บ” ติดต่อคุยกับ “ดิว” ซึ่งปัจจุบันดิวใช้ชีวิตอยู่ที่ไต้หวัน ดิวเขาสบายดี กุ๊บกิ๊บไม่ได้เล่ารายละเอียดการพูดคุยให้ฟัง ส่วนตัวบี้ก็ไม่ได้ไปก้าวก่ายด้วย เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน ตอนมีข่าว “ดิว” ขึ้นมา หนุ่ม “บี้” ยอมรับว่าเป็นห่วง เพราะเขาเป็นเหมือนพี่และเป็นเพื่อนสนิทของสาว “กุ๊บกิ๊บ” ก็มีให้กำลังใจกันบ้าง


ส่วนเรื่องงานของหนุ่ม “บี้” ตอนนี้พยายามหาอะไรทำในประเทศไทยสักระยะ ระหว่างรอซีรีส์ทางจีนติดต่อคอนเฟิร์มมา ปัจจุบันอยู่ไทยมาได้ 5 เดือนแล้ว มีการทำคอนเทนต์ติ๊กต๊อกต่าง ๆ ร่วมกับภรรยา โดยมีกลุ่มเป้าหมายให้แฟนคลับชาวจีนได้เห็นวัฒนธรรมของไทย ส่วนที่หลายคนชมว่าภรรยาสวยขึ้น เพราะขยันดูแลตัวเองสม่ำเสมอ บี้พูดติดตลกว่าถูกหลายคนชมว่าเหมือนได้ภรรยาใหม่ส่วนตัวก็คิดว่าเขาสวย ผมก็โดนเขาตกอยู่ตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 193 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม