เสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็ม! กับ 6 หนุ่มฮอต ในคอนเสิร์ตปิดท้ายซีรีส์ “Cutie Pie Series” ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท!

เป็นความปังที่ดังข้ามปี ฮิตข้ามประเทศ ประสบความสำเร็จแบบฉุดไม่อยู่ของซีรีส์สุดฮิต “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ที่เข้าไปมัดใจแฟนคลับตั้งแต่ปี 2565 และกลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดในใจ แถมยังมีตอนพิเศษสุดฟินให้ชมในซีรีส์ที่ทำให้หลงรักหนักกว่าเดิม เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่เดินเคียงข้างซีรีส์มาจนถึงปลายทาง “มันดีเวิร์ค” จึงสร้างความประทับใจให้กลายเป็นความทรงจำที่สวยงาม ด้วยงาน “Cutie Love Fan Concert” คอนเสิร์ตปิดท้ายซีรีส์สุดฮิตพร้อมโชว์คุณภาพจากเหล่านักแสดงทั้ง “ซี พฤกษ์ พานิช” , “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” , “แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์” , “ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์” , “ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย” , “ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ” และ “ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ” ที่มีโมเมนต์สุดพิเศษมากมาย อลังการด้วยสุดยอดโปรดักชั่นที่ “มันดีเวิร์ค” ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เพื่อมอบความสุขให้แฟน ๆ ทั้ง 5,000 คน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ได้ฟินแบบจัดเต็ม เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา


เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์กันตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดตัวนักแสดงบนเวที อย่างที่ละมุนใจด้วยเพลง “Love On Top” และไปต่อด้วยเพลง “รักก็รักดิ” จากซีรีส์ Cutie Pie 2 You ที่ ซี – นุนิว ได้ร้องพร้อมกับ แม้ก – ณฐ – ติวเตอร์ และยิม ยิ่งทำให้เพลงนี้พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นการเดินทางจากซีรีส์มาร่วมกัน สนุกกันต่อกับเพลง “แฟนจ๋า” ที่เต้นกันมันส์ สเต็ปน่ารักจนน่าหมั่นเขี้ยว ส่วน “ป๊อปปี้ รัชพงศ์” มาในเพลง “ไม่เคย” ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างบีบหัวใจของคนอกหักได้ถึงอารมณ์สุด ๆ ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของความรักอันอบอุ่นต้องยกให้โชว์จากนุนิว ที่มาพร้อมเพลงประกอบซีรีส์ทั้ง “Final Found” จากเรื่อง “Cutie Pie 2 You” และ “I feel Your Love” จาก “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่เพิ่มความฟินคูณสองด้วยการปรากฏตัวจากหนุ่มซี ที่ทำให้โชว์นี้เป็นโชว์สุดประทับใจที่ได้เห็น “เฮียเหลียน และ หนูเกื้อ” ได้มีโมเมนต์สุดโรแมนติกด้วยกันเหมือนหลุดออกมาจากในซีรีส์

ที่ทำเอาน้ำตาแตกกันทั้งฮอลล์ เมื่อถึงช่วงบอกลาตัวละคร “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่ผูกพันกันมานานและทำให้ประสบความสำเร็จโด่งดังข้ามประเทศ การเดินทางที่มีความหมายและสร้างความทรงจำที่ดีมากมายจะเป็นภาพที่อยู่ในใจตลอดไปของนักแสดงนิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ และแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด เมื่อเพลง “กว่าจะรัก” ขึ้นก็ไม่อาจสะกดกลั้นทุกความรู้สึกออกมาได้ เป็นน้ำตาแห่งความรัก ความผูกพัน และความทรงจำที่มีค่า ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยแฟนโปรเจกต์ที่ซึ้งกินใจ และเมดเล่ย์เพลงจากทั้ง 6 หนุ่ม ที่ทำให้ “Cutie Love Fan Concert” คอนเสิร์ตปิดท้ายซีรีส์สุดฮิต “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ : Cutie Pie Series” เป็นที่สุดของความประทับใจที่ไม่มีวันลืม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 53 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม