“อ้อย จิระวดี” แอดมิต! หลังโดน PM 2.5 เล่นงาน จนโรคหอบหืดกำเริบ

สถานการณ์ค่าฝุ่นละออง PM2.5 กำลังกลับมาเล่นงานอีกครั้ง ล่าสุดคนบันเทิงอย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ “อ้อย จิระวดี อิศรางกูร” ถึงกับต้องนอนโรงพยาบาลเป็นการด่วนเลยทีเดียว เหตุโดน PM2.5 ทำพิษเข้าให้ มีอาการไอ หืดหอบ ถึงขั้นต้องพ่นยากันเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็มีกำลังใจที่ดี หลังคนที่บ้านทำกับข้าวมาให้กินถึงที่โรงพยาบาล แถมยังบอกอีกว่าเป็นการทำอาหารครั้งแรกของเขา ที่เรียนจากยูทูบเองเลย


โดยเจ้าตัว โพสต์คลิปเล่าถึงอาการของตัวเองหลังโดน PM 2.5 เล่นงาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกรายละเอียดว่า “มานอนโรงพยาบาลได้ 3 วันแล้ว เนื่องจาก PM 2.5 ทำพิษ โรคหอบหืดก็เลยกำเริบ ตอนนี้หลาย ๆ คนต้องระวังให้ดีนะคะ ถ้าไม่จำเป็นอย่าออกนอกบ้านเลย ส่วนตัวต้องออกไปทำงาน ภูมิก็เลยกลับมา ไอ หืดหอบ พอสมควร ต้องพ่นยา เสียดายมาก เพราะเป็นคนที่อยากทำงานมาก พอไม่ได้ทำงานก็เริ่มเครียด เฉพาะนั้นต้องหายให้เร็วที่สุด เพื่อกลับไปทำงานที่เรารัก” หลังจากที่โพสต์เรื่องราวออกไปแฟน ๆ ก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

เรียกได้ว่าปัญหาสำหรับทุกคนในขณะนี้ ฝุ่นละออง PM 2.5 เพราะหากสูดเข้าลึกถึงทางเดินหายใจและปอด ก่อให้เกิดการระคายเคือง แสบจมูก ไอ จาม มีเสมหะ หอบหืด หัวใจวายเฉียบพลัน หลอดเลือดสมองตีบ และที่อันตรายที่สุดอาจถึงขั้นเป็นมะเร็งปอดกันเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม