อบอุ่นใจ! “ก้อย” เผยคลิป “ตูน” เซอร์ไพรส์ร้องเพลงกับน้อง ๆ เด็กพิเศษ พร้อมมอบทุนการศึกษา

หลายคนเห็นแล้วยิ้มตามและปลื้มปิ่มสุด ๆ เพราะเราจะเห็นช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอมา อย่างคู่รัก “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ควงภรรยาคนสวย “ก้อย รัชวิน” พร้อม “น้องทะเล” ไปมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การกีฬาและเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับน้อง ๆ โรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล ซึ่งเป็นโรงเรียนสำหรับเด็กพิเศษ


ล่าสุดด้านคุณแม่ “ก้อย” ก็ได้โพสต์คลิปอิ่มหัวใจ เป็นภาพที่สามี “ตูน” โดนคุณครูเซอร์ไพรส์ โดยให้น้องคนในคลิปซึ่งเป็น FC พี่ “ตูน บอดี้สแลม” ซึ่งร้องเพลง “แสงสุดท้าย” น้องดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้ร้องเพลงกับพี่ “ตูน” ทุกคนที่ได้ฟังรู้เลยว่าน้องตั้งใจร้องมาก ๆ จนพี่ตูนขอไปร้องแจมด้วย จึงทำให้เกิดเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจนี้ ด้านคุณครูบอกกับสาว “ก้อย” อีกว่าหนุ่ม “ตูน” จะมามอบให้ทางโรงเรียนทุก ๆ วันเกิดของตัวเองเป็นประจำทุก ๆ ปีอยู่แล้ว แถมยังทำแบบนี้มาหลายปีแล้วด้วย ก่อนที่คุณครูจะบอกทิ้งท้ายว่าบางทีก็แอบไปเองไม่ได้บอกใคร

งานนี้ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง “ก้อย รัชวิน” ถึงกับเอ่ยปาก “ดีใจที่ได้เห็น “น้องทะเล” มาเห็นในสิ่งที่พ่อทำในวันนี้ ซึมซับกับสิ่งที่ไว้นะลูก เพื่อวันหนึ่งที่หนูโตขึ้น หนูจะได้เรียนรู้ที่จะแบ่งปันให้ผู้อื่นเหมือนที่พ่อทำนะคับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 136 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม