“ดิว อริสรา” เคลื่อนไหว! หลังเพจจับโป๊ะสามี “เซบาสเตียน ลี” เชื่อทุกคนจะเข้าใจในสิ่งที่ทำ

ออกมาเคลื่อนไหวทันที กับคุณแม่สุดแซ่บ “ดิว อริสรา” หลังจากมีเพจเฟซบุ๊กหนึ่งออกมาตั้งคำถามมากมายกับตน และสามี “เซบาสเตียน ลี” โดนตั้งคำถามว่า สามีดิวเป็นใคร ตำแหน่งอะไรในประเทศไทย ทำไมถึงมีสิทธิเหนือกว่าคนอื่น แถมยังมีทหารม้าเป็นการ์ดให้อีกด้วยเวลาไปต่างประเทศ อีกทั้งยังสงสัยว่าทำไม “ดิว” ถึงออกมาแฉเว็บพนัน มาเก๊า 888 งานนี้คุณแม่ “ดิว” ไม่รอช้า หลังเห็นข้อความของเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว ก็รีบออกมาชี้แจงทุกข้อสงสัย และจะออกมาให้รายละเอียดแบบกระจ่างแจ้งเร็ว ๆ นี้


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 ก.พ. 66) ทาง “ดิว อริสรา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ระบุข้อความว่า “จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นจากทางโซเชียลตอนนี้ ที่มีเพจ ๆ หนึ่งตั้งประเด็นคำถามว่า เพราะอะไร และทำไมอยู่ ๆ ดิวถึงออกมาพูดเรื่องเว็ปพนัน มาเก๊า 888 พร้อมทั้งนำรูปภาพ วิดีโอ ข้อมูลในอดีตของสามีของดิวไปตั้งประเด็นเผยแพร่ จนทำให้หลายคนเกิดคำถาม หรือ วิเคราะห์ไปในทางลบเสียหาย พร้อมตั้งคำถามมากมายกับตัวดิวและสามีของดิว เร็ว ๆ นี้ดิวจะออกมาตอบคำถาม ในประเด็นที่เกี่ยวกับตัวดิวและสามี และดิวเชื่อว่าเร็ว ๆ นี้ทุกคนจะวางสิ่งที่คิดกันไปไกลลง พร้อมกับเข้าใจในสิ่งที่ดิวทำว่า ทำไมดิวถึงทำ และทำไมถึงต้องเป็นคืนนั้น ในวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา และสุดท้ายดิวขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อใจพวกเรา เข้าใจพวกเรา และ ซัพพอร์ตพวกเรา ขอบคุณจากใจจริงค่ะ”

หลังจากที่โพสต์ข้อความออกไปก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและรอฟังคำตอบจากปากสาว “ดิว” ที่จะออกมาชี้แจงเร็ว ๆ นี้ อาทิ รักและsupport ถ้าดิวอริสรา จะทำอะไร ย่อมมีเหตุผลเสมอ อยู่เคียงข้างทุกสถานการณ์ , ขอบคุณ​คุณดิวแทนประเทศและสังคมไทยครับ , ขอบคุณที่ออกมาเป็นตัวอย่างดี ๆ ไม่ปิดหูปิดตาเรื่องผิดกฎหมาย รักเธอมากเลยคุณแม่ดิว❤️พร้อมSupportเสมอ , หนูทำถูกแล้ว สะเทือนทุกวงการค่ะ ฉ่ำ เริ่ด!!! #ยังมีอีกเยอะอยู่นะ , ห่วงความปลอดภัยของคุณดิวกับครอบครัวมากกว่าค่ะ ดูแลตัวเองนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,486 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม