“เอ๋ มิรา” ขอบคุณฟ้ามีตา หลังศาลตัดสิน คุก 8 ปี “ครูไพบูลย์” ไม่รอลงอาญา!

เป็นเหตุการณ์ที่ติดตามกันมาอย่างยาวนาน กับเรื่องของ “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” ที่ยื่นฟ้องอดีตสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ครูเพลงลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง ในความผิดฐานพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เมื่อเดือน กันยายน 2564 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้ (7 ก.พ. 66) ด้าน “เอ๋ มิรา” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ระบุว่า “7 กุมภาพันธ์ 2566 ตัดสินแล้ววันนี้ คดีพรากผู้เยาว์ จำคุก 8 ปี #ช่วงเช้า ณ ศาล…มีทนายฝ่ายตรงข้าม พูดข้างหูพี่ทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องหรืออะไรน๊า…เมียกับผัวขับรถ BM ไปฟังคำพิพากษา ยังไม่รู้สึกหรือสำนึกผิดอะไร ยิ้ม หัวเราะ #ศาลพิพากษาออกมาแล้ว จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา #ขอบคุณพี่ทนายเก่ง ทนายน้อง อ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพ และทุกคนที่ทวงความยุติธรรมคืนให้ผู้หญิงคนนี้ หนู แม่ ตา ยาย ขอขอบคุณจากหัวใจ ยังเชื่อว่ากฎหมายไม่เข้าข้างคนผิด ใครทำกรรมไว้ก็จงรับกรรมนั้นไป #ฟ้ามีตา #คดีพรากผู้เยาว์”

ซึ่ง “เอ๋ มิรา” ก็ได้พิมพ์ข้อความเพิ่มเติมลงใต้โพสต์อีกว่า “ขอบคุณพี่ทนายเก่งมากนะคะ ศาลบอก ทนายที่จ้าง กับทนายที่ไม่ได้จ้างมันต่างกัน ขอบคุณที่ให้คำปรึกษากับแม่กับหนูว่าอายุความยังไม่หมด ทำให้หนูได้ทวงความยุติธรรม ขอโทษแม่ที่ผ่านมาทำให้เสียใจ หนูเลือกคนผิด ต่อไปจะไม่มีใครมาว่าให้ครอบครัวเราได้อีกแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจเสมอมา หนูเหมือนได้โลกใหม่ ได้เริ่มชีวิตใหม่จริง ๆ ค่ะ❤️”


ส่วนทางด้าน “นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เจ้าของค่ายเพลงดัง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นเดียวกัน พร้อมระบุว่า “วงการเพลงอินดี้ต้องสูญเสียนายห้างคนหนึ่ง ไปติดคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา และให้ชดเชยค่าเสียหายให้แม่ผู้เยาว์ 3 แสน 5 หมื่นบาท (คดีพรากผู้เยาว์เอาลูกศิษย์)”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,437 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม