“อั้ม อธิชาติ” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด “นัท มีเรีย” พร้อมแคปชันหวาน แบบเต็มคาราเบล

ยังหวานไม่เปลี่ยนจริง ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มกล้ามล่ำ “อั้ม อธิชาติ” กับภรรยาคนสวย “นัท มีเรีย” ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่ยิ่งคบก็ยิ่งสุขภาพดี เพราะทั้งคู่ชอบออกกำลังกาย แถมคู่นี้จะมีโมเมนต์หวานมาให้เห็นกันตลอด ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของนักร้องคนดัง “นัท มีเรีย” ที่ปีนี้อายุ 48 ปีแต่ยังความสวยไม่เปลี่ยน ด้านคุณสามี “อั้ม” ก็ได้โพสต์ภาพหวาน แต่แคปชันที่หวานยิ่งกว่า ทำเอาหลายคนถึงกับละลายกันไปเป็นแถบเลยทีเดียว


ล่าสุดวันนี้ (7 ก.พ. 66) ด้านพระเอกดัง “อั้ม อธิชาติ” ได้โพสต์โมเมนต์คู่กับคนรัก “นัท มีเรีย” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นการรวมรูปช็อตหวานของทั้งคู่ และแคปชันอวยพรวันคล้ายวันเกิดที่หวานไม่แพ้กันว่า “Happy Birthday @myriabenedetti ปีนี้ไม่ใช่เป็ดน้อยแล้ว เค้าขอให้เรียกนางฟ้า จะได้เป็นเป็ดฟ้า สวยงามทั้งกายและใจ ขอให้มีทุกวันที่ดี วันไหนไม่ดีก็ขอให้นึกถึงหน้าพี่ เงินทองไหลมาจากกระเป๋าพี่ มีเวลาออกกำลังกายกับพี่เยอะ ๆ รักเสมอเป็ดน้อย”และใต้โพสต์นี้ “นัท มีเรีย” ก็เข้ามาคอมเมนต์หวาน ตอบกลับด้วยว่า “ขอบคุณนะคะสามีอันแสนประเสริฐของหนู”

ด้านนักร้องคนดัง “นัท มีเรีย” ก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เช่นเดียวกัน ที่ระบุข้อความว่า “Happy birthday to me ✨ Thanks for everything that comes through my life✨ 6/2/23 ขอขอบคุณทุกคำอวยพรจากใจ และขอให้ทุกคนได้รับพรนั้นกลับไปอีกร้อยเท่าพันเท่าเลยนะคะ🤍🙏🏻” งานนี้เหล่าคนบันเทิงรวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้นักร้องคนดังกันอย่างต่อเนื่อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 651 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม