เอ็นดู! “ก้อง ห้วยไร่” เล่นคอนเสิร์ตยังไง! ให้เหมือนไปเดินตลาดสด

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่าเอ็นดูมาก กับนักร้องมากความสามารถ “ก้อง ห้วยไร่” ไปทำการแสดงร้องเพลงมอบความสุขให้กับ แฟน ๆ กันอย่างเต็มที่ และด้วยความน่ารักและเอนเตอร์เทนเก่งของหนุ่ม “ก้อง” ยิ่งมีแฟนคลับตามให้กำลังใจเพียบ จนต้องหอบของขวัญมาให้ถึงด้านหน้าเวทีตลอด ซึ่งเอามามอบให้แต่ละทีทำเอาแฟน ๆ คนอื่นอึ้งกันไปเลย ถือเป็นการสร้างความประทับใจและสร้างความจดจำให้กับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ


ล่าสุดวันนี้ (6 ก.พ. 66) ด้านนักร้องหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” ได้โพสต์ภาพตนพร้อมกับของขวัญที่แฟน ๆ เอามามอบให้ด้านหน้าเวที เรียกได้ว่าเต็มไม้เต็มมือกันเลย อาทิ ส้มที่มาทั้งถุง , มะม่วง , แคบหมู ก๋วยเตี๋ยว, กรอบรูป , แจกันดินเผา ของขวัญแต่ละชิ้นทำเอาหนุ่ม “ก้อง” ถึงกับต้องเอ่ยปาก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ระบุข้อความว่า “ทำในทุก ๆ วันคือวันแห่งการเดินตลาดสด”

หลังจากที่โพสต์ภาพออกไปแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ ที่แท้ เจ้าเป็นพ่อค้ารถพุ่มพวงแม้นบ้อ เจ้าบ่แม้นนักร้อง , 555อ้ายไปช่วยแบกเด้อ้ายก้อง , เล่นคอนเสิร์ต ยังไง ให้เหมือนไปเดินตลาดสด555555 , เริ่มจะคล้ายเป็นรถพุ่มพวงไปแล้ว , ย้านเจ้า ปวดคอเด้เนาะอ้าย มื้อหลังเอารถเข็นไปนำเด้อ , ไปเปิดแผงตลาดสดได้เลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 648 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม