“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ไม่โกรธที่โดนโยงคำใบ้ ฝ่ายชายเอียงซ้าย เชื่อไม่ใช่คู่ตน วอนชาวเน็ตเสพข่าวอย่างมีสติ

กรณีข่าวเมาท์ในโซเชียลที่อ้างว่า ครอบครัวซุปตาร์ สามีมีบ้านเล็กพร้อมคำใบ้ ว่าฝ่ายชายเอียงซ้าย จนชาวเน็ตหลายคนเดาไปว่าเป็นบ้านของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้ ราศรี” เนื่องจากก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมีซิงเกิลชื่อว่า “ก้มต่ำ” ที่มีบางท่องของเนื้อเพลงร้องว่า “โยกซ้าย โยกขวา โยกซ้าย โยกขวา (โอเค)” ซึ่งตอนนั้นหนุ่มป๊อก ก็ถึงกับออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “อะไรก็ X” ก่อนที่ทัวร์ดราม่าจะย้ายบ้านเพราะชาวเน็ตสืบต่อจากคำใบ้ที่ปล่อยออกมาเพิ่มเติม


ล่าสุดหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงประเด็นข่าวลือบ้านแตกว่า “วันนั้นที่ทราบข่าวกำลังทำงานอยู่ในห้องอัด ก่อนที่ทีมงานจะมาบอกว่ามีข่าวนี้เกิดขึ้น ความรู้สึกแรกคือตกใจและงง จากนั้นเอาเรื่องนี้ไปบอกภรรยา ซึ่ง “มาร์กี้” เองก็รู้ข่าวจากหนุ่ม “ป๊อก” อีกที และไม่รู้สึกอะไร เพราะทั้งคู่ต่างรู้เรื่องในบ้านของกันและกันดีอยู่แล้ว ไม่มีมาถาม “ป๊อก” เพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น

สิ่งที่คนนำไปโยง กับประโยคในเพลง “ก้มต่ำ” ของเจ้าตัวที่ร้องว่า “โยกซ้าย โยกขวา” จนพ่วงกลายเป็นหนุ่มเอียงซ้ายนั้น ยืนยันว่า มันแค่ส่วนหนึ่งของเพลง ส่วนตัวไม่ได้เอียงซ้าย แค่โยกซ้ายเฉยๆ จากข่าวที่โยงมาตนไม่โกรธเลย แต่มาโกรธตรงที่คอมเมนต์ชาวเน็ตที่อ่านข่าวไม่กี่ประโยค ความจริงยังไม่ปรากฏก็มาด่าซะแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นที่มาของประโยคในสตอรี่ไอจีว่า “อะไรก็X” นั่นเอง หลังเกิดดราม่า คิดว่าทำไมต้องเป็นผม นี่ขนาดไม่ใช่เรื่องจริงยังขนาดนี้ ถ้าเป็นเรื่องจริงเจ้าตัวคงไม่ต้องมุดดินหายไปเลยเหรอ สิ่งที่อยากจะบอกกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด่า คือขอให้มีความสุข ทุกวันนี้มีเรื่องมากมายเกิดขึ้น เรามีชีวิตเดียว ทำไมต้องเอาเรื่องที่ไม่ดีเข้ามาใส่ใจตัวเอง”


ซึ่งหลังเกิดเรื่องเหตุผลที่เจ้าตัวไม่ออกมาโพสต์รูปครอบครัว เพื่อสยบดราม่า “ป๊อก” เผยว่า “ส่วนตัวไม่จำเป็นต้องสร้างภาพกับเรื่องแบบนี้ จึงเลือกที่จะไม่ทำ เพราะเรารู้เรื่องในครอบครัวของเราดีที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์กับภรรยา ตอนนี้ปกติดี ดูแลกันและกัน ไม่มีขาเตียงหัก ยังรู้สึกโชคดีที่ได้เจอภรรยาแบบมาร์กี้”

เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม