“หมู ดิลก” โพสต์หวานถึงภรรยา บอกครอบครัวโชคดีที่มีเธอ แฟน ๆ อึ้งภรรยาสวยแถมหน้าเด็กเวอร์

หลายคนเห็นแล้วอึ้งกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “หมู ดิลก” ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยาคู่ชีวิต “เกรซ ชนินทร ทองวัฒนา” ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาถึง 36 ปีกันเลย แต่ถึงแม้จะผ่านไปกี่ปีก็ยังหวานไม่เปลี่ยน ถือว่าเป็นคู่ชีวิตที่ดูแล้วอบอุ่นมาก ๆ เลยทีเดียว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (1 ก.พ. 66) นักแสดงรุ่นใหญ่ “หมู ดิลก” ได้โพสต์โมเมนต์หวานซึ้งถึงภรรยาคู่ชีวิตที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 13,140 วัน พร้อมแคปชันว่า “วันนี้คือหนึ่งหมื่นสามพันหนึ่งร้อยสี่สิบวันแล้ว ที่พระเจ้าส่งเธอมาให้เป็นคู่ชีวิตของผม คู่ของเราไม่ได้สมบูรณ์เเบบเลยและมีความสุขกันในทุกวันหรอกครับ เเต่การอยู่ร่วมเคียงข้างที่แสนสุข-อดทนฝ่าฟันทุกข์สาหัสกับทุกอุปสรรคชีวิตที่ผ่านมา เป็นหัวใจของเธอต่างหาก ที่ดูแลรักษาใจของผม ครอบครัวของผมกับลูก ๆ โชคดีมาก ๆ ที่มีเธอที่รักของผม #13,140 รักเธอทุกวันและตลอดไปครับ”

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ได้โพสต์เรื่องราวออกไป ต่างก็มีคนบันเทิงรวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์โฟกัสถึงความสวยของภรรยาคู่ชีวิตของ “หมู ดิลก” ว่าหน้าเด็กมาก อาทิ ขอโทษนะครับอาหมู ผมนึกว่าถ่ายกับลูก น่าเด็กมาก ๆ ทั้งสวย ทั้งหล่อ ยินดีด้วยนะครับน้าหมู ขอให้มีความสุขมาก ๆ และ สร้างรอยยิ้มให้พวกเราตลอดไปนะครับ , หน้าเด็กทั้งคําเลยค่ะ ที่สำคัญรักษาสุขภาพดีจัง ดูเฟิร์มทั้งคู่เลยค่ะ , คารวะค่ะ..พี่หมูหน้าใสมากกก คนข้าง ๆ ด้วยนะจ๊ะ เห็นรูปนี้แล้วมีแรงอยากปฏิวัติตัวเองให้ดูดี วัยรุ่นไม่เกรงใจใครเลยนะคะพี่หมู , ภรรยาพี่หมูสวยมากค่ะ และพี่หมูก็หล่อระดับเวิลด์คลาสไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยจริง ๆ ค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม