“ย้ง ทรงยศ” คัมแบก! เฟ้นหาไอดอล T-POP ดันวงการเพลงไทยไปไกลสู่สากล

กลับมาเปิดบริษัทอีกครั้ง หลังกลางปีที่แล้ว ผู้บริหารมือทอง “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” ประกาศปิดค่าย นาดาวบางกอก โดยให้เหตุผลว่าหมด Passion ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ “ย้ง” ใช้ชื่อบริษัท ทาดา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด พร้อมผู้บริหารรุ่นใหม่ อาทิ ปิง เกรียงไกร ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดังที่เข้ามาดูแลด้านโปรดักชันด้วย


โดย “ย้ง ทรงยศ” ในฐานะผู้บริหารบริษัทแม่เผยว่า “จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาทำให้ยังคงอยากกลับมาทำงานในเส้นทางอุตสาหกรรมบันเทิง แต่มีการเปลี่ยนจากการดูแลนักแสดง เป็นการเฟ้นหาไอดอล T-POP เพื่อสานฝันให้วงการเพลงเป็นที่รู้จักทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเกณฑ์การคัดเลือกเด็กๆ มีทั้งการเล็งเห็นถึงความสามารถของคนรุ่นใหม่ และเป้าหมายที่พร้อมจะพัฒนาสู่การเป็นศิลปินแบบเต็มตัว ไร้กังวลเรื่องการถูกขุดอดีตของตัวศิลปิน ที่ปัจจุบันอาจจะมีข่าวในทำนองนี้ออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เพราะที่ผ่านมามีทีมงานรวมถึงตัวเองไม่เคยมองข้ามเรื่องดังกล่าง ได้เข้าไปดูแลในทุกขั้นตอนก่อนคัดเลือกมาฝึกหัดอยู่แล้ว”

ปัจจุบันบริษัท ทาดา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กำลังเตรียมแผนเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวง MXFRUIT ที่มาพร้อมกับความแตกต่างแต่ผสมผสานอย่างลงตัว รวมๆ ถึงหนุ่มๆ ทั้ง 24 คนที่กำลังอยู่ในช่วงเทรนนี่เป็นไอดอลชายในอนาคตด้วย เช่นเดียวกับ ปิง เกรียงไกร ในฐานะผู้บริหารบริษัท 5×6 เฮาส์ จำกัด ที่ดูแลเรื่องโปรดักชันเร็วๆ นี้ก็กำลังจะมีงาน Origrnal Content รวมถึงงานโปรดักชันต่างๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 532 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม