“ณเดชน์” อุปของขวัญพิเศษจาก “ญาญ่า” เผยทริปสวิส สวีตไม่แผ่ว

สาดความหวานให้แฟน ๆ เห็นกันแบบไม่มีแผ่วเลย กับคู่รักพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ล่าสุดพึ่งไปเติมความหวานกันมาไกลถึงต่างประเทศ ที่สวิตเซอร์แลนด์ บอกทริปเที่ยวครั้งนี้แฮปปี้มาก ถือเป็นการชาร์ทแบตตัวเองไปในตัว ขอไม่ตอบของขวัญปีใหม่ที่ “ญาญ่า” มอบให้ ว่าเป็นอะไร


โดยพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์” เล่าโมเมนต์สุดหวานว่า “แฮปปี้กับทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ 10 วันมาก ถือว่าเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเองแบบเต็มอิ่ม พิเศษไปกว่านั้นที่มีความสุขสุด ๆ คือ “ญาญ่า” บินตรงตามมาจากนอร์เวย์หลังจากไปพักผ่อนกับครอบครัว และทริปนี้เป็นทริปที่ปุ๊บปั๊บมาก ได้ใช้เวลาเที่ยวด้วยกันเพียงแค่ 4 วันเท่านั้นเอง แต่สำหรับตนเวลาเท่านี้ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว เพราะกลับมาไทยก็ได้เจอกันอยู่ดี”

ส่วนเรื่องของขวัญปีใหม่ที่มอบให้ “ญาญ่า” ตนก็เผยว่า “สั่งทำของขวัญปีใหม่ ที่เป็นชิ้นเดียวในโลกให้แฟนสาว ซึ่งของขวัญชั้นนั้นเป็น จี้รูปม้า รูปผีเสื้อ รูปไอศกรีม และของขวัญอื่น ๆ ในสิ่งที่เขาชอบ ซึ่ง “ญาญ่า” ก็บอกกับทางตนว่า ดีใจมาก เห็นว่าตั้งใจสั่งทำให้เป็นพิเศษ ส่วนฝั่ง “ญาญ่า” เอง ก็มีให้ของตนมาเหมือนกัน แต่ขออุปไม่บอกว่าเป็นอะไร เพราะตนอยากเก็บไว้คนเดียว”


และเรื่องที่ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกับลุคส์สุดชิล เสื้อยืดกางเกงขาสั้นซ้อนท้ายพี่วินมอเตอร์ไซด์ กลางสี่แยกไฟแดง ซุปตาร์คนดัง ก็เล่าว่า “ขำ ๆ กับฉายาขวัญใจขนส่งสาธารณะ บอกเป็นชีวิตประจำวันของตนที่ใช้ทุกวัน ทั้งวินมอเตอร์ไซค์และรถไฟฟ้า เพราะสะดวกและราคาไม่แพงด้วย แถมไม่เคยโดนโก่งราคามีแต่ตนให้ทิปไปด้วยซ้ำ ส่วนรูปซ้อนมอเตอร์ไซค์ที่ถูกถ่ายล่าสุด เป็นแฟนคลับที่กำลังจะข้ามทางม้าลายเรียกให้ตนถ่าย ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ขออภัยที่ตนไม่ได้สวมหมวกกันน็อคเพราะว่ารีบไปงานต่อ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 531 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม