“กลัฟ”จัดเต็มความสุขคาราเบลงานแฟนมีตที่ไทย เจอพี่ ๆ ลูกบอลเซอร์ไพรส์กลับเปย์ของขวัญวันเกิด 15 ล้านบาท!

หลังสร้างปรากฎการณ์กับการเดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้ง GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022 มาทั่วเอเชีย ล่าสุดหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” จัดในไทม์ไลน์เดือนเกิดของตัวเอง(4 ธ.ค.)เพื่อมอบความสนุกสนานให้ลูกบอลไทยแลนด์ที่คอยเป็นแรงใจและซัพพอร์ตเจ้าตัวเสมอมา ในงาน โออิชิกรีนที PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในบรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่นเหมือนเช่นเคย ส่วนเอฟซีจากทั่วทุกมุมโลกที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ก็พร้อมใจกันส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่มกลัฟถึงหน้างาน อาทิ ช่อดอกไม้ธนบัตร , ทองคำแท่ง , โกวฟุตบอลธนบัตร ฯ มูลค่าร่วม 15 ล้านบาทไทย


ส่วนแฟนไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 3,700 คนที่มาร่วมแฟนมีตเต็มรูปแบบที่รอคอยมานานกว่า 3 ปีก็ได้รับความสุข สนุกสนานกลับบ้านเต็มคาราเบล เพราะกลัฟจัดเต็มทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ เอาใจแฟนๆ แบบไม่มีกั๊ก เริ่มต้นด้วยเมดเล่ย์ตำนานเพลงร็อก วอร์มเครื่องโยกจังหวะหัวใจจากเหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟทุกลูก ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ลั่นฮอลล์ ต่อด้วยการชวนวง K6Y ซึ่งเป็นศิลปินวงที่กลัฟชื่นชอบมาร่วมร้องเพลงด้วยกัน จากนั้นเปลี่ยนโหมดขยับจังหวะสนุก ๆ สไตล์ชาวฮิบฮอปกันกับ 3 แขกรับเชิญพิเศษ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ , โต้ง twopee และสไปร์ท จากนั้นกลัฟพาทุกคนเข้าสู่โหมดมุ้งมิ้งด้วยการชวนซุปตาร์หน้าเด็กตลอดกาลอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ขอสลัดภาพจากจอแก้ว มาอวดความน่ารักเบอร์แรงกับเพลง “เขียนลงตรงหัวใจ” ประกอบละครมัดหัวใจยัยซุปตาร์ พร้อมพูดคุย และเล่นเกมแจกของรางวัลให้แฟน ๆ

จากนั้นส่งไม้ต่อความแซ่บพริกยกสวนให้ลูกทุ่งสาวลูกทุ่ง “จ๊ะ นงผณี” ที่มาร่วมซีนร้องเพลงดังยอดวิวถล่มทลายสร้างสีสันกับเจนี่แบบไม่มีใครยอมใครรับเสียงปรบมือไปลั่นฮอลล์ ก่อนจะเข้าสู่โหมดละมุนเมื่อกลัฟขอโซโล่เดียวยาวเอาใจทุกคนกับมอบเพลงเมดเล่ย์ยุค 90 ซึ้งกันต่อกับสุดประทับใจที่แฟน ๆ ทั้งฮอลล์ร่วมเป่าเค้กอวยพรวันเกิดให้กลัฟ พร้อมด้วยโปรเจกต์พิเศษของแฟนคลับที่ตั้งใจทำขึ้นให้กับกลัฟที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ปิดท้ายด้วยกลัฟมอบบทเพลงพิเศษเพลง HOME และ เซอร์ไพรส์เพลง “คณา” เพลงใหม่ที่เจ้าตัวตั้งใจมอบให้กับคนที่รักและซัพพอร์ตตนเองเสมอมา หลังเสร็จงาน “กลัฟ” เผยความในใจให้ฟังว่า “ขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอลทุกคนที่มาอยู่ในชั่วโมงพิเศษ มาอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของผมในปีนี้อีกปีนะครับ ได้กลับมาเจอพี่ ๆ ทุกคนอีกครั้ง ผมอบอุ่นหัวใจมาก นานมากแล้วที่เราไม่ได้เจอกันแบบนี้คิดถึงทุกคน วันนี้ทำให้ผมความสุขมาก ขอขอบคุณทุก ๆ โปรเจกต์ที่ให้ผมในวาระพิเศษนี้ประทับใจมาก ๆ ผมจะขอเก็บความรู้สึกดี ๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลยเพื่อ พี่ ๆ ลูกบอลของผม แล้วพบกันอีกนะครับ”-ไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอบคุณ IG : @jaja_nongpanee/@gulff_gallery

เข้าชม 8,053 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม