“ใหม่” โล่ง “พีพี” ไม่ติดใจเรียกน้องสาว ชมอีกฝ่ายน่ารักทักเคลียร์หลังเกิดดราม่า น้อมรับความเห็นต่างแต่ไม่เก็บมาใส่ใจ

กลายเป็นดราม่าใหญ่โตขึ้นมาทันที หลังนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งที่มีคู่จิ้นสุดฮอต “พีพี กฤษฏ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” แล้ว “ใหม่” เรียก “พีพี” ว่าน้องสาว ทำเอาแฟนคลับบางส่วนของ “พีพี” ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และวิพากวิจาร์เรื่องนี้อย่างหนัก ล่าสุด “ใหม่” ออกอีเวนต์และเปิดใจเคลียร์เรื่องรี้หมดเปลือก พร้อมเปิดใจถึงเรื่องที่หวานใจ “เต๋อ ฉันทวิชช์” หอบดอกไม้ไปให้กำลังใจในวันที่ “ใหม่” ไปร้องเพลงกลางสยาม แล้วหลายคนคิดว่าจะมีซีนขอแต่งงานเกิดขึ้น แต่กลับเจอพี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของใหม่เบรกตัวโก่ง เพราะ “เต๋อ” ยังสร้างบ้านไม่เสร็จ


โดย “ใหม่” เผยว่า “วันนั้นใหม่เรียก “พีพี” ว่าน้องสาวค่ะ วันนั้นใหม่บอกว่าถ้าบิวกิ้นจำชื่อเพลงของพี่ไม่ได้ พี่จะไม่ยกน้องสาวให้ แล้วทุกคนก็กรี๊ดกันสนุกสนาน มันผ่านมาเกือบเดือนแล้ว เพิ่งจะมีประเด็น แต่เหนือสิ่งใดทั้งใหม่ ใหม่ดีใจมาก ๆ ที่พีพีน่ารักที่อยู่ ๆ น้องก็ไลน์มา แล้วถามว่า “แม่เป็นไงบ้าง เป็นห่วงนะ ตัวหนูไม่มีอะไรเลย” ตอนนั้นใหม่นั่งดูอยู่ก็รู้สึกว่าโอเค จบแล้ว ไม่ว่าใครจะพูดยังไง น้องคือน่ารักมากที่ส่งข้อความ มาว่าหนูไม่มีอะไรเลย แล้วพี่เป็นยังไงบ้าง เขาเพิ่งเห็นดราม่า ใหม่ก็เลยบอกไปว่าใหม่ก็เป็นห่วงน้องเหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าสิ่งที่เราทำไปกระทบกระเทือนจิตใจน้องไหม นั่นคือคนสำคัญที่สุดที่เราเป็นห่วง เราก็ต้องเป็นห่วงน้องเราก่อน พอน้องตอบมาแบบนี้ ใหม่รู้สึกว่าเหนือสิ่งอื่นใดทุกอย่างคือจบแล้ว เพราะเราได้คุยกันแล้ว ส่วนความคิดเห็นหรือคอมเมนต์ของคนอื่น ใหม่ไม่ได้ซีเรียสเลย แต่เราก็ยินดีรับฟัง เราไปพูดให้เขาเปลี่ยนความคิดไม่ได้ สิ่งสำคัญและเป็นห่วงที่สุดคือ Relationship ของเรา ซึ่งพอมันเป็นอย่างนี้ ใหม่รู้สึกว่าใหม่เคลียร์ ใหม่แฮปปี้ และจบบทสนาด้วยการบอกรักกัน มันก็คือจบ เจตนาเราพูดด้วยความรัก ความเอ็นดู เพราะใหม่เล่นเป็นพี่สาวของน้องพีพีในซีรีส์ “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” แล้วเวลาเราทำเวิร์กชอปกันใหม่รู้สึกว่าเขาเป็นน้องเรา เพราะก่อนถ่ายทำจะมีคลาสเวิร์กชอปละลายพฤติกรรม เราจะรู้เรื่องของกัน เราเลยรู้สึกว่าเรามีแต่ความหวังดีให้กับน้อง ไม่ได้มีเจตนาด้านอื่น สิ่งหนึ่งที่ใหม่คิดกับตัวเองคือใหม่จะต้องเป็นรุ่นพี่ที่ดีให้กับเด็กให้ได้ เพราะใหม่เคยเจอมาเยอะมั้ง เลยอยากจะเป็นรุ่นพี่ที่ดีให้กับน้อง ๆ ในวงการมากกว่า ไม่มีเจตนาทำร้ายแน่นอน ปกติก็เรียกพีพีว่าน้อง ต่อไปนี้จะเรียกหรือพูดอะไรก็ต้องระวังมากขึ้น ตอนอยู่บนเวทีกับบิ้วกิ้นเมื่อกี้ก็ระวังไปหมด กลัวทำอะไรผิด แต่เชื่อว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ถามว่าเรื่องนี้กระทบจิตใจไหม เอาจริง ๆ ใหม่คิดว่าใหม่อยู่เหนือทุกอย่างแล้วจิตใจนิ่งมาก ๆ เพราะเราโตแล้ว แต่พอวันนั้นตื่นเช้าขึ้นมาก็รู้สึกไขว้เขวเหมือนกันนะ รู้สึกเหมือนกันว่าใจเรายังไม่นิ่ง มันยังกระทบเราได้อยู่ ตอนนี้ก็คือตั้งสติ ถามคนรอบข้างว่ามันคืออะไร แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว จากการได้คุยกับน้องค่ะ”

“ส่วนคลิปที่ “เต๋อ” หอบดอกไม้มาให้จนคนคิดว่าจะมีซีนขอแต่งงานหรือเปล่า แต่โดน “พี่เกล้า” ผู้จัดการเบรก เพราะบ้านยังสร้างไม่เสร็จ “ใหม่” เมาท์ให้ฟังว่าวันนั้นพี่เกล้าช็อตฟีลน้อง เอาจริง ณ ตอนนั้นตกใจมาก พี่เต๋อบอกว่าจะมา แต่เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาพร้อมดอกไม้ น่าจะเอามาให้กำลังใจ เพราะเขารู้ว่าวันนั้นใหม่ตื่นเต้นและกดดันมากในการที่จะมาร้องเพลงที่สยาม ถามว่าจังหวะที่พี่เต๋อเดินมาคิดไหมว่าจะมีซีนขอแต่งงาน หนูไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น คิดว่าคงมาให้กำลังใจปกติ แต่พอพี่เหกล้าพูดแล้วก็รู้สึกตลกดี ทั้งความเร็วของการหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายอีก พี่เกล้าบอกยังไม่ให้แต่ง เพราะพี่เต๋อยังสร้างบ้านไม่เสร็จ เอาจริงๆ บ้านหนูก็ยังไม่เสร็จเหมือนกันนะ ไม่รีบค่ะ หนูกับพี่เต๋อชิลมาก ยังไม่ถึงวัย ถึงเราจะคบกันมา 5 ปีแล้ว แต่หนูก็รู้สึกว่าในชีวิตยังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะมากให้เต็มอิ่มกว่านี้อีก ยังมีอะไรที่อยากทำอีก คิดว่าถึงจุดหนึ่งเราจะรู้ว่าร่างกายทำอะไรไม่ไหวแล้ว ก็มีเกณฑ์อายุไว้เหมือนกัน แต่ช่วงนี้ขอเล่นละครให้หนำใจก่อน เพราะตัวใหม่เองยังรู้สึกว่ามันยังไม่ฟิน ใหม่วางแผนเป็นสเต็ปไว้อยู่แล้วว่าช่วงนี้จะทำอะไร ช่วงประมาณนี้จะยังไงต่อ ดูดวงไว้แล้ว ยังอีกนานค่ะ พี่เต๋อรอได้ พี่เต๋อเขายังแข็งแรง” ก่อนจะแย้มให้ฟังว่าปลื้มที่เพลง “ชอบป่ะเนี่ย” กระแสดี เพลงที่ 2 อัดไว้แล้ว รอปล่อยต้นปีหน้า เป็นคนละแนวกับเพลงแรก ส่วนทีมทำเอ็มวีจะเป็นหวานใจเหมือนเดิม เพื่อเซฟงบ เพราะเพลงแรกเต๋อก็ทำให้ฟรีไม่คิดค่าตัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,633 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม