ไม่อยากทะเลาะกับเด็ก “ขวัญ” ให้อภัยแม่บ้าน แม้อีกฝ่ายพูดเท็จทุกข้อ ลั่นกำลังเรียนต่อป.เอก มีความรู้พอจะทำอะไรต้องถูกกฎหมาย

จากกรณีเพจดังออกมาโพสต์ “อิหยังวะ!! ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแม่” พร้อมแนบภาพโพสต์จากสาวคนหนึ่ง ที่เล่าประสบการณ์การทำงาน ที่บ้านดาราดังย่านรามอินทรา ว่าระบุว่าไปทำงานบ้านดาราดังย่านรามอินทรา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำ ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอน จะให้นอนพักจริง ๆ ตอนที่ไม่มีงานจริง ๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น แถมยังให้ใช้จานที่เอาไปคลุกข้าวหมากินข้าว พอทำไม่ไหวขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไป พอมีคนใหม่เข้ามา ไล่ตนกับน้องออกเลย ค่าแรงก็ไม่ให้ บอกจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่มี ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ๆ ว่าดาราสาวในข่าวคือใคร กระทั่งนางเอกบาร์บี้ “ขวัญ อุษามณี” ออกมายอมรับว่าคนในข่าวคือตนเอง แต่เรื่องจริงกลับไม่ได้เป็นอย่างที่แม่บ้านสาวออกมาแฉแม้แต่นิด พร้อมงัดหลักฐานกล้องวงจรปิดโชว์


ล่าสุด “ขวัญ” ชี้แจงถึงโต้กลับทุกข้อย้ำไม่มีข้อไหนเป็นความจริงเลย มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดตั้งแต่วันที่แม่บ้านมาถึงบ้านตัวเอง การรับแม่บ้านคนดังกล่าวเข้ามาทำงาน เป็นคุณแม่ปราณีที่เป็นคนรับ และตนอยากให้โอกาสกับคน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำมาตลอด มองว่าเมื่อได้รับโอกาสสามารถเลือกได้ว่าจะทำงานโดยสุจริตหรือฉกฉวย เข้าใจว่าตัวเองเป็นคนอยู่ในแสงที่คนอื่นจะมาแสวงหาแสงจากตนได้ ถึงจะโดนข่าวที่ส่งผลกระทบกับตัวเอง แต่ขวัญบอกอยู่วงการมานานเจอข่าวมาเยอะ ตนเรียนจบปริญญาตรีและโทมาแล้ว รวมถึงกำลังเรียนปริญญาเอกและไม่ว่าจะทำอะไรจะต้องถูกต้องตามกฎหมาย คงไม่ทำอะไรที่เป็นการตัดขาตัวเอง จะทำอะไรก็ต้องทำด้วยวุฒิภาวะ ไม่ให้เด็กมาชี้นำ รู้ดีว่าตอนนี้มีอะไรที่ตัวเองต้องโฟกัส

สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไม่โกรธและไม่คิดจะเอาผิด เพราะไม่อยากทะเลาะกับเด็ก ขอจบเรื่องทุกอย่างไม่ยุ่งกันต่อไป พูดครั้งนี้ก็ไม่ขอพูดถึงอีกแล้ว และจะให้อภัยในฐานะเป็นผู้ใหญ่ ไม่ได้คิดว่าเป็นการใจดี แต่ไม่อยากยุ่งแล้ว สุดท้ายฝากถึงน้องอดีตแม่บ้านให้ “ยูเทิร์นกับไปเป็นเด็กดีค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,743 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม