“นุ้ย เชิญยิ้ม” จ่อทำ MRI อย่างละเอียด เหตุหมอนรองกระดูกกำเริบหนัก คาดอาจต้องผ่าตัดรักษา หลังปล่อยเรื้อรังนานกว่า 5 ปี

แฟน ๆ และพี่น้องตลกรวมถึงดารานักแสดงค่อนวงการแห่ส่งกำลังใจและความเป็นห่วง หลังตลกชื่อดัง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ที่คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ แต่ล่าสุดตลกไม่ออกซะแล้ว หลังมีอาการหมอนรองกระดูกคออักเสบ นอนปวดกระดูกปวดคอ ร้าวไปถึงก้านสมอง กระบอกตาซ้ายแดงกล่ำ จนต้องให้ตลกรุ่นน้องอย่าง “ตันตัน เชิญยิ้ม” ขับรถพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลโดยด่วน ก่อนจะรับยากลับมาทานที่บ้าน และจะกลับมาทำงานต่อ


โดย “นุ้ย” ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองนั่งรถเดินทางโรงพยาบาลผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nui_chernyim พร้อมข้อความระบุว่า “
หมอนรองกระดูกคอข้อที่4-6อักเสบ ทำให้กลับมาปวดอีกแล้ว นอนปวดกระดูกปวดคอ ร้าวไปถึงก้านสมอง กระบอกตาซ้ายแดงก่ำเลย กำลังเดินทางไป ร.พ. ขอบคุณน้องตันตันเชิญยิ้ม ที่มาช่วยขับรถไปส่งพี่ #ไม่รู้จะเจอหมอหรือป่าวไม่ได้นัดไว้ #ไม่ผ่า #กินยาบรรเทาไป ทำเท่าที่ไหว✌️✌️😊รับยา กลับบ้าน ทำงานต่อ ขอบคุณกำลังใจ❤️ที่ส่งมาให้เมธานะครับ🙏❤️🙏” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายเป็นปกติในเร็ววัน

ล่าสุด “นุ้ย” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุ ตนป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทมานานถึง 5 ปี ไม่เคยคิดจะผ่าตัด เพราะถ้ามีอาการปวดเมื่อไหร่ ก็จะไปหาหมอรับยามารับประทานเพื่อบรรเทาอาการ แต่ครั้งนี้อาการกำเริบค่อนข้างหนัก เลยตัดสินใจว่าอาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งในวันที่ 18 ก.ย.นี้ จะไปพบแพทย์อีกครั้ง เพื่อทำการ MRI ให้ละเอียด เจ้าตัวบอกว่าที่ปล่อยให้อาการเรื้อรังมานานร่วม 5 ปี ไม่ยอมผ่าตัดเพราะเป็นคนกลัวเข็ม กลัวการผ่าตัด แต่ครั้งนี้หมอแนะนำว่าควรผ่า เพราะถ้าไม่ผ่าตัดอาจจะเกิดอันตรายได้ และเป็นเพราะสุขภาพไม่ค่อยดี ที่ผ่านมาเจ้าตัวจึงเลือกรับงาน อย่างเช่น ละครก็จะไม่รับ เนื่องจากกลัวว่าถ้าอาการป่วยกำเริบจะส่งผลกระทบกับกองถ่าย ตอนนี้มีถ่ายรายการอยู่เพียง 3-4 รายการเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 227 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม