“ใหม่” จัดนาฬิกาหรูเบิร์ธเดย์ “เต๋อ” ล่วงหน้า ส่วน “มิ้นต์” ได้กระเป๋าแบรนด์เนม รับชอบเปย์เพราะอยากให้คนข้าง ๆ มีความสุข

สายเปย์ตัวจริงต้องยกให้คู่รักลุงลิง อย่างนางเอกสาวเอวบาง “ใหม่ ดาวิกา” และ นักแสดงหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” เพราะวันที่ 18 ก.ย.ที่จะถึงนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดหนุ่มเต๋อ สาวใหม่ได้จัดเต็มมอบของขวัญวันเกิดล่วงหน้าพร้อมกัน 2 ปี ด้วยการซื้อนาฬิกาข้อมูลสุดหรู 2 เรือนให้เป็นของขวัญ แต่ขออุบราคาไว้ บอกแค่ว่าก็ค่อนข้างได้อยู่ และตนเองก็ต้องได้เยอะกลับมาด้วยเหมือนกัน เหตุผลที่ให้นาฬิกา เพราะหวานใจเป็นคนไม่มีนาฬิกาข้อมือเลย และถ้าเวลาผ่านไปก็จะทำให้ราคาขยับขึ้นได้ด้วย และก็ “อยากให้ทุกเวลาของพี่มีแต่หนู” ทั้งนี้หลังจากได้รับของขวัญแล้วเต๋อก็ใส่บ่อยมาก ส่วนที่ให้ล่วงหน้าเร็วขนาดนี้เป็นเพราะไม่ชอบความกดดัน เมื่อถึงวันเกิดแล้วต้องกังวลว่าจะให้อะไร


เช่นเดียวกับการเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อนซี้ “มิ้นต์ ชาลิดา” ด้วยกระเป๋าหรูแบรนด์ดัง ใหม่เล่าให้ฟังว่าวันนั้นหลอกล่อให้มิ้นต์ไปชอปปิงเป็นเพื่อนมิ้นต์เลือกของประมาณ 10 อย่าง ก่อนที่ใหม่ได้เลือกกระเป๋าใบที่เหมาะสมที่สุดให้มิ้นต์ ซึ่งใหม่เองก็ดีใจที่เห็นมิ้นต์หยิบมาใช้บ่อยๆ ใจจริงก็อยากรู้ว่าเพื่อนรู้ไหมว่ากำลังจะถูกเซอร์ไพรส์ สำหรับการให้ของขวัญคนอื่นด้วยของที่มีมูลค่าสูงแล้วถูกมองเป็นสายเปย์ ใหม่มองว่าทำงานได้มาก็อยากให้คนข้าง ๆ มีความสุขไปด้วย ไม่ได้อยากเก็บไว้คนเดียว ใหม่อยากเห็นทุกคนมีความสุข ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งของ เป็นคำพูดก็ได้มันก็ทำให้มีความสุขไปด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,534 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม