“ใหม่ เจริญปุระ” รับละครในรอบ 3 ปี เครียดหนักถึงขั้นร้องไห้ ขอไม่เล่นแล้ว

รับงานละครแต่ละเลือกก็ปังปุริเย่ทุกเรื่อง สำหรับนักร้อง-นักแสดง “ใหม่ เจริญปุระ” ซึ่งเรื่องล่าสุดก็ตั้งแต่ 3 ปีก่อน แต่กลับมาคราวนี้ ในผลงานเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ของผู้กำกับ “ฟิว กิติศักดิ์” ที่เจ้าตัวออกปากเองเลยว่าเรื่องนี้เข้มข้นและหนักมาก ๆ เพราะเราต้องใส่เต็ม อย่างวันแรกที่ถ่ายทำ ถึงขั้นร้องไห้ และบอกกับผู้จัดการว่า ไม่ขอเล่นแล้วได้ไหม ไปเปลี่ยนตัวเลย เพราะมันเครียดไปหมด กดดันมาก แต่เราฮึดสู้และพยายามเต็มที่”

ส่วนที่ทุกคนคาดหวังว่าพี่ใหม่เล่นละครแต่ละเรื่อง ต้องกวาดรางวัลเกือบทุกเวที “ใหม่” เผยว่า “จะพยายามไม่เอาความคาดหวังคนอื่นมากดดันตัวเอง แต่เราจะพยายามทำทุกอย่าง ให้เต็มที่และดีที่สุดในทุกฉาก เพื่อให้คนเห็นพัฒนาการของเรา อย่างการเลือกรับงานของเรา เราพยายามเลือกบทบาทที่อ่านแล้วมันโดน ตัวแสดงต้องมีอะไร ถ้าให้เราแค่เดินไปเดินมา ไม่มีอะไรมาก สู้นอนอยู่บ้านเฉย ๆ ดีกว่า จะรับทำไมอย่างนั้น ที่ผ่านมาปฎิเสธไปเยอะ เพราะมีคนติดต่อมาตลอด แต่เราต้องเลือกบทที่ดีที่สุด และที่บอกว่า “แหม่ม คัทลียา , เอ๋ ชุติมา” และนักแสดงหลาย ๆ คนในเรื่อง ก็รับละครเรื่องนี้เพราะเรา ก็ได้ยินเขาพูดมาเหมือนกัน เราเองก็ดีใจ ที่ทุกคนปลื้มและยกเราเป็นไอดอล อย่างที่หลายคนบอกว่าเกร็งเวลาเข้าฉากกับเรา เราเองก็เกร็ง เพราะเราเป็นนักร้อง แต่ทุกคนเป็นนักแสดงอยู่ตลอด แต่ก็ทำกันเต็มที่”

เห็นว่าจะไปต่างประเทศ นักร้องสาวรุ่นใหญ่กล่าวว่า “จะไปเที่ยว อยากไปพักผ่อน ชาร์ตแบตให้ตัวเอง และถือโอกาสรับงานด้วย เพราะอยากไปเจอแฟน ๆ ในต่างประเทศ เราคิดถึงพวกเขา ส่วนแฟน ๆ ชาวไทย ตอนนี้มีโปรเจกต์ติดต่อเข้ามากับคอนเสิร์ตใหญ่ กำลังคุย ๆ กันอยู่ แต่คงไม่ใช่ปีนี้แน่นอน เร็ว ๆ นี้เดี๋ยวจะมีเพลงใหม่ ซึ่งเป็นเพลงประกอลบละครให้แฟนคลับได้ฟังก่อน ส่วนสุขภาพ ตอนนี้เจ็บไปหมด ปวดไปหมด แต่ไม่ได้เป็นอะไรรุนแรง เป็นเพราะความสะเพร่าของเรา หกล้มทุกวัน เดินชนของทุกวัน เราเป็นคนทำอะไรรีบร้อน จนตอนนี้ผู้จัดการเองก็พยายามบอกเราใจเย็น ๆ ไม่ต้องรีบ เราก็พยายามลดความใจร้อนลง เพราะแผลเต็มตัวไปหมด รอยช้ำเต็มตัวไปหมด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,470 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม