30 สาวงาม MUT 2022 อวดโฉมความปัง รอบพรีลิมฯ

อลังกาลสมการรอคอย สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2022 รอบ Preliminary Competition ในชุดว่ายน้ำและชุดราตรีสวยสดงดงามที่เหล่าดีไซเนอร์แต่ละแบรนด์ออกแบบและตัดเย็บสุดฝีมือเพื่อให้สาว ๆ แต่ละคนเดินเฉิดฉายในรอบนี้ด้วยความมั่นใจ ซึ่งถือเป็นรอบที่สำคัญและเป็นไฮไลท์ที่เหล่าแฟนนางงามตั้งตารอคอย


หลังเก็บตัวเข้ากองประกวดเพื่อร่วมกิจกรรมฝึกทักษะหลากหลายด้าน ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (27 ก.ค.2565) เหล่าสาวงามทั้ง 30 คนก็ได้โชว์ความพร้อมทางด้าน Performance ให้สวยสะดุดตาฉายแววโดดเด่นบนเวทีเรียกคะแนนจากกรรมการเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ Final Competition ไปตอบคำถามเพื่อลุ้นมง

การประกวดในรอบนี้เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวในสไตล์ของตัวเองของเหล่าสาวงามทั้ง 30 คน ก่อนจะเดินสับอวดหุ่นปังในชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ก่อนจะเดินเฉิดฉายโชว์ความสวยออร่าจับในรอบชุดราตรียาว โดยในรอบนี้ได้มีการประกาศรางวัลพิเศษถึง 8 รางวัล ซึ่ง “นิโคลีน พิชาภา MUT 16” และ “แอนนา เสืองามเอี่ยม MUT 19” โดดเด่นกว่าใครเพื่อนคว้าไปคนละ 3 รางวัล ปิดท้ายด้วยเปิดตัวมงกุฎ Mouawad โดย แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2022 รอบ Final Competition จะมีขึ้นในวันที่ 30 ก.ค.2565 นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอบคุณภาพจาก FB : Miss Universe Thailand

เข้าชม 939 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม