“เก๋ ชลลดา” สังหรณ์ใจหลังรู้สึกระคายคอ ก่อนตรวจพบเชื้อโควิด-19 ATK ขึ้นแดงเเจ๋ทั้ง 2 ขีด

ไม่รอดจากโควิด-19 ซีซั่นนี้อีกราย สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “เก๋ ชลลดา” ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังเจ้าตัวรู้สึกระคายคอและเกิดอาการสังหรณ์ใจ จึงตัดสินใจลุกขึ้นมาตรวจ ATK กลางดึก ผลคือขึ้นแค่ขีดเดียว แต่เพราะมีประชุมงานใหญ่และต้องเจอคนเยอะ เลยตัดสินใจตรวจด้วยการกวาดคออีกรอบเพื่อความชัวร์ ปรากฏว่ารอบนี้ขึ้น 2 ขีดแดงแจ๋ชัดเจน จึงจำเป็นต้องเลื่อนคิวงานที่จะเกิดขึค้นออกไปอีก 10 วัน พร้อมขอโทษผู้เกี่ยวข้องทุกคน


โดย “เก๋” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kaechollada พร้อมแคปชันระบุว่า “#game #ไม่รอด 🙇‍♀️ อยู่ ๆ ก็รู้สึกระคายคอค่ะ สังหรณ์ใจจริง ๆ เมื่อคืนนี้ตอนดึก ๆ เลยลุกขึ้นมาตรวจ ปรากฎไม่ขึ้นก็โล่งใจไป แต่ เช้านี้ มีงานประชุมใหญ่ จะต้องออกไปเจอคนก็เลยตรวจอีกรอบที่จมูก ก็ไม่ขึ้น แต่รู้สึกแปลก ๆ ที่คอจริง ๆ เลยลองใช้ที่ ตรวจจมูกกวาดคอ ขึ้น 2 ขีดเลยค่ะ แดงเเจ๋ เลย สรุปไม่รอดนะคะ ซีซั่นนี้

“เก๋ต้องขอโทษทุกการประชุมที่จะเกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้เกิดมาก ๆ นะคะ ขอโทษทุกงานมาก ๆ ที่ต้องยกเลิกจากนี้ไป อีก 10 วัน และ ขอโทษชาว Cat radio กับงาน Cat T-shirt concert ที่จัดโดย Cat radio ที่จะมีวันขึ้นในวันที่ 30-31 ก.ค นี้ด้วยนะคะ อุตส่าห์จัดงานแล้วชวน @thevoicefoundation แล้วเก๋ไม่ได้ไปเลย ขอให้แฟนคลับมาเยอะ ๆ แล้วอย่าลืม แวะบู๊ธ ของมูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรานะคะ ❤️🙏😇 โซน C เบอร์ C 15 มากันเยอะ ๆ นะคะอย่าลืมสมุดพกวัคซีน และ ผลตรวจ ATK ก่อนเข้างานนะคะ 🙏💛😇” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายจากอาการป่วยในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 231 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม