“เมญ่า” ลงรูปคู่หนุ่มฝรั่ง เปิดตัวรักครั้งใหม่ ขอบคุณฝ่ายชายที่เข้ามาเปลี่ยนมุมมองและทำให้ชีวิตมีความหมาย

เลิกรากับอดีตสามีนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ “ฟิลลิป บรามาส” มากว่า 2 ปี ล่าสุดดูเหมือนว่า คุณแม่ลูกหนึ่ง “เมญ่า นนธวรรณ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 จะมูฟออนมีรักใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวลงรูปคู่กับหนุ่มฝรั่งหน้าตาดีชื่อ “Chabi Der” หรือ “ชาบิ” ดีกรีนายแบบและนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของตัวเองภายใต้ชื่อ Chabi Der Property Development


โดย “เมญ่า” ได้โพสต์ภาพและวิดีโออวดความรักครั้งใหม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@maeyagirl พร้อมแคปชันระบุว่า “Your love and support have changed the way I see the world and how life means to me ❤️(ความรักและการสนับสนุนของคุณเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อโลกและมันมีความหมายสำหรับชีวิตฉัน),One of our fav vacation @best_baanrai @chabider,Feel like home with extra love by nature(หนึ่งในวันหยุดสุดโปรดของเรา รู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่เต็มไปด้วยความรักที่มาจากธรรมชาติ) #throwback ตากล้องจำเป็น นอกจากจะดูแล ลูกค้าแล้วยังแวะมาถ่ายรูปให้ด้วย รูปสวยเหมือนเดิม@best_baanrai”

ด้าน “ชาบิ” หนุ่มคนสนิทของ “เมญ่า” ก็ได้โพสต์ภาพของ “เมญ่า” พร้อมคลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ทั้งคู่ไปเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดด้วยกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันพลั่งพลูความรู้สึกในทำนองว่า “เมญ่าโผล่เข้ามาในชีวิตโดยที่ผมไม่เคยคาดคิด ความรักและการสนับสนุนของเมญ่าเปิดโลกของผม เธอทำให้ผมเรียนรู้ที่จะรักให้มาและนานขึ้น เธอนำความสงบสุขมาสู่ชีวิตผม” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความคลั่งรักของ “เมญ่า” และหนุ่มคนสนิทกันอย่างเนืองแน่น ทั้งนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของฝ่ายช่ายระบุว่าคบหาดูใจกับ “เมญ่า” ตั้งแต่เดือน ส.ค.2564 ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ลงรูปเปิดตัวใด ๆ คาดว่าน่าจะรอให้มั่นใจก่อน เพราะต่างฝ่ายต่างก็ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,729 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม