ศิลปินตลกแห่ร่วมอาลัย “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ครอบครัวเตรียมจัดงานวันเกิดอายุครบ 57 ปีให้ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (11ก.ค.2565) ที่ศาลาสามัคคีธรรม วัดช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ครอบครัวได้นำร่างของดาราตลกชื่อดัง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” หรือ “นายวลัชณัฏฐ์ ก้องภพฐิตารีย์” ตั้งบำเพ็ญกุศล หลังจากไปอย่างสงบด้วยหลายโรครุมเร้าเมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา โดยมี “เป็ด เชิญยิ้ม” ที่ปรึกษาสมาคมตลก “โอบะ เชิญยิ้ม” นายกสมาคมตลก พร้อมกลุ่มศิลปินตลกจากสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย อาทิ “ตั๊ก ลีลา/เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน/โยกเยก เชิญยิ้ม/น้านง เชิญยิ้ม/หนูเล็ก กาก๊า” รวมถึงญาติพี่น้อง เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำกันอย่างล้นหลาม


โดย “เป็ด เชิญยิ้ม” ได้ฝากถึงสมาชิกของสมาคมตลกควรจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมสุขภาพ และให้ตลกดูแลซึ่งกันและกัน
ด้าน “เต็งหนึ่ง” เป็นคนที่ได้เข้าเยี่ยมคนสุดท้ายก่อน “โป๊งเหน่ง” เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ และซาบซึ้งในความมีน้ำใจของโป๊งเหน่ง ที่ครั้งหนึ่งเคยช่วยเหลือครอบครัวของตนเอง ขณะที่ “สมศักดิ์ ภักดี” พี่ชายของ “โป๊งเหน่ง” เผยว่า อยากให้น้องหลับสบายไม่ต้องห่วงอะไร จะดูแลครอบครัวตลอดไป ด้าน “หมู สมญา” ภรรยา กล่าวว่า โป๊งเหน่ง ฝากให้ตนเองดูแลครอบครัว และอยากให้ลูกชายเจริญรอยตามตัวเอง จะได้มีรายได้มาดูแลครอบครัว

ส่วน”เฮง เฮง” ลูกชาย เสริมว่า พ่อไม่ค่อยหาหมอ แต่เมื่อป่วยแล้วก็เป็นหนักเลย 3-4 เดือนที่ผ่านมา ตนก็พาพ่อไปฟอกไตตลอด พ่อห่วงแม่มาก และอยากให้ตนเองเป็นตลกเหมือนพ่อ แต่อยากให้ตนเองอยู่ในวงการด้วยตัวเอง สำหรับการจัดงานพิธีบำเพ็ญกุศลของพ่อจะมีการสวดอภิธรรมจะมีขึ้นในเวลา 19.30 น. ตั้งแต่วันที่ 11 – 16 ก.ค.2565 และจะมีพิธีฌาปนกิจวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.2565 ทั้งนี้ในคืนวันที่ 16 ก.ค.2565 จะมีการจัดงานวันคล้ายเกิดให้กับ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ที่มีวันครบรอบวันเกิดอายุครบ 57 ปีในวันที่ 19 ก.ค.2565 นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 370 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม