“แอร์-ไอซ์” สุดตื้นตันเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ รับประทานน้ำสังข์ เสริมสิริมงคลชีวิตคู่ก่อนเข้าพิธิวิวาห์

นับเป็นมงคลชีวิตพิธีกรเซเลบสาวแห่งตกมันส์บันเทิง “แอร์ ภัณฑิลา” และเจ้าบ่าว “ไอซ์ รัชชสิทธิ์”นโอกาสเข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก รับประทานน้ำสังข์และรับประทานพรในพิธีมงคลสมรส ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อช่วงเช้าวันนี้(9 ก.ค.2565) ก่อนจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 17 ก.ค.2565 ที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพ แอท เจ้าพระยา ริเวอร์ ที่เจ้าสาวใส่ใจรายละเอียดการเตรียมงานในทุกขั้นตอน


โดย “แอร์” และ “ไอซ์” เผยว่าตื่นเต้นสุด ๆ ในวันสำคัญอีกวันนี้ และตื้นตันได้รับประทานพรให้ใช้ชีวิตคู่ด้วยความเข้าใจ จับมือกันให้แน่น ๆ ซึ่งในวันนี้ “แอร์” สวยสง่าในชุดไทยบรมพิมานประยุกต์จากฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ที่ใช้ผ้าไหมยกลำพูน สีงาดิ้นเงิน ทอจากอำเภอลี้ จ.ลำพูน เป็นลายพิเศษที่ออกแบบขึ้นมาเฉพาะสำหรับแอร์ ที่อยากเลือกใช้สีในโทนสว่างเพื่อให้มีความเป็นเจ้าสาว และส่วนตัวชอบผ้าไทยอยู่แล้ว ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ใส่ชุดไทยในวันนี้ อีกทั้งยังทึ่งในความประณีตของรายละเอียดชุดที่เป็นงานปักมือด้วยคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ เพชรขาวและเพชรรุ้ง มูลค่าชุดนี้กว่า 5 แสนบาท ด้าน “ไอซ์” ที่สวมชุดขอเฝ้าก็เอ่ยปากชมสาวแอร์ว่าสวยมาก ๆ

ส่วนการเตรียมงานแต่งที่ใกล้เข้ามาเหลือเวลาอีกเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น แต่แอร์ยังทำงานประจำในการเป็นพิธีกรไปพร้อมกับการเตรียมงานแต่ง เลยทำให้หัวหมุนอย่างมาก แต่ก็มี”ไอซ์”ที่คอยให้กำลังใจและปลอบใจอยู่ข้าง ๆ ในช่วงที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย ด้วยความเหนื่อยและความกดดันต่าง ๆ ถึงขั้นร้องไห้ ขณะที่ “ไอซ์’ บอกไม่อยากให้ “แอร์” เหนื่อยเกินไป การจัดงานครั้งนี้ “ไอซ์” ตามใจ “แอร์” ทุกอย่าง พร้อมออกปากยกเครดิตงานนี้ให้แอร์เลยเพราะใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ เยอะมาก แถมยังบอกรักกันและกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,982 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม