“แจ็คสัน หวัง” อ้อนคิดถึงแฟนไทย ย้ำ!ให้เรียกแค่พี่แจ็คเท่านั้น รับกังวลโชว์เปิดงานบอลแดงเดือด แต่จะทำเต็มที่ที่สุด

ชาวอากาเซ่แน่นล้นลานพาร์คพารากอนลามไปยังทางเข้าสถานีรถไฟฟ้าเพื่อมาจับจองพื้นที่ให้กำลังศิลปินในดวงใจ ซึ่งทันทีที่ศิลปินดังระดับโลก “แจ็คสัน หวัง” ปรากฎตัวในงานแถลงข่าว Red World Opening Live ‘Jackson Wang – Magic Man’ โดยแจ็คสันจะแสดงโชว์เปิดศึกแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งงานแถลงข่าวในวันนี้(8 ก.ค. 2565) ได้ “ดีเจนุ้ย” และ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ทำหน้าที่พิธีกร

และก็สมการรอคอย เมื่อแจ็คสันขยันเสิร์ฟความน่ารักตลอดงาน ประเดิมด้วยการทักทายว่า “สวัสดีครับ พี่แจ็คนะครับ เป็นห่วงแฟนคลับที่ตากฝน” เนื่องจากมีฝนตกตลอดการแถลงข่าว และยังบอกอีกว่าตนไม่ได้มาเมืองไทย 3 ปี คิดถึงแฟน ๆ ชาวไทยมาก และได้พูดถึงความพร้อมในการแสดงโอเพนนิ่งโชว์ศึกแดงเดือดที่เมืองไทยว่า ซ้อมทุกวัน โดยมีความกังวลเล็กน้อยว่าโชว์จะเป็นยังไง ซ้อมวันละหลายชั่วโมง และจะนำเพลงในอัลบั้มใหม่มาโชว์ด้วย ส่วนหลังโชว์เปิดงานจบ “แจ็คสัน” บอกว่าตนจะอยู่ดูบอลนัดประวัติศาสตร์ต่อ พอถามถึงทีมฟุตบอลในดวงใจ ศิลปินหน้าหล่อบอกชอบทุกทีม แมทต์นี้ก็พร้อมซัพพอร์ตทั้งสองทีม

และยังให้สัมภาษณ์ถึงการที่หลายคนมองว่า “แจ็คสัน” ประสบความสำเร็จแล้ว แต่ตนไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนประสบความสำเร็จ พร้อมจะพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อย ๆ ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต เพราะรู้ตัวว่าตนไม่ใช่คนที่เพอร์เฟ็กต์ แต่ทุกคนก็อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ส่วนที่หลายคนยกให้เป็นคนที่มอบพลังบวก “แจ็คสัน” บอกถ้าสิ่งที่เราพูด สร้างรอยยิ้มให้ใครได้ ก็ดีใจมากแล้ว ซึ่งพอถามว่าทำไมต้องเรียกพี่แจ็ค ไม่ให้เรียกน้องแจ็ค นักร้องดังตอบกลับว่า “ไม่มีเหตุผลและย้ำว่าต้อง พี่แจ็ค เท่านั้นเพราะผมคือพี่แจ็ค”

ตลอดการแถลงข่าว แจ็คสันพูดแซวและเล่นกับทางดีเจนุ้ยตลอดเวลา ด้วยความสนิทสนมกัน และเป็นบิ๊กแฟนของกันและกัน รวมถึงยังออกปากชวนดีเจนุ้ยมาทำเพลงด้วยกันอีกด้วย ทำเอาอากาเซ่กรี๊ดไม่หยุด! ซึ่งพอถามว่านอกจาก “แบมแบม” รู้จักดารา-ศิลปินไทยคนไหนอีกบ้าง เจ้าตัวก็ตอบทันทีว่า มิลลิ , ดีเจนุ้ย , วู้ดดี้ และ ไมค์ ภิรัชต์ พร้อมกับเล่าอีกว่ามาเมืองไทยครั้งนี้ ได้กินทุเรียนแล้ว อร่อยและชอบทุเรียนมาก งานนี้แจ็คสันยังโชว์สเต็ปแดนซ์สุดน่ารัก กร้าวใจให้อากาเซ่ได้กรี๊ด พร้อมพูดไทยเอาใจอากาเซ่ด้วยคำน่ารัก อินเทรนด์ว่า “น่ารักเกินปุยมุ้ย”

ซึ่งก่อนจะมาร่วมงานแถลงข่าวแจ็คสันได้มีการไปซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานมาแล้ว เพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด ขณะที่ผู้จัดงานก็เผยว่าตั้งใจไว้แต่แรกแล้วว่าอยากให้มีความบันเทิงในทุกมิติเกิดขึ้นในแมทช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ และยังแย้มว่ามีเซอร์ไพร์สในวันที่ 12 ก.ค.นี้อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 261 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม