“เจ็ท ณัฐพงศ์” โพสต์หวานวันครบรอบ 8 ปีรัก “แพตตี้” ขอบคุณภรรยาที่เป็นพลังบวกให้ทุกวัน

ดีกรีความหวานไม่เคยแผ่ว สำหรับคู่สามีภรรยาว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่อย่าง “เจ็ท ณัฐพงศ์” และ “แพตตี้ พิมพาภรณ์” ล่าสุดวันนี้ (7 ก.ค.2565) เป็นวันครบรอบ 8 ปีที่ทั้งคู่มีกันและกันในชีวิต “เจ็ท” และ “แพตตี้”ก็ไม่พลาดที่จะสดโมเมนต์หวาน ๆ ฉลองวันครบรอบรักปีที่ 8 ของทั้งคู่


โดย “เจ็ท” ได้โพสต์ภาพหวาน ๆ เผยให้เห็นโมเมนต์ของตนเองกับภรรยาสุดที่สุดในกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jettmaker พร้อมแคปชันระบุว่า “HAPPY ANNIVERSARY ครบปีที่ 8 ของเรา ขอบคุณสำหรับพลังบวกที่มีให้ในทุก ๆ วันที่ผ่านมา ไม่ว่าพี่เจ็ทจะเจอกับปัญหาที่ทำให้รู้สึกแย่แค่ไหน แต่แพตตี้จะเป็นคนดึงพี่เจ็ทให้ขึ้นมาจากจุดนั้นเสมอ และปีนี้เราจะมีสมาชิกใหม่มาเพิ่ม มาเติมเต็มชีวิตให้กับครอบครัวเราแล้ว ตื่นเต้นจัง รักแพตตี้มาก ๆ นะคะ 😊❤️@pimpatty”

ด้าน “แพตตี้” ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์คุณสามีว่า”รักคุณพ่อ ❤️” ทั้งยังได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมสตอรี่@pimpatty เผยให้เห็นวินาทีที่สามีหอบดอกไม้ช่อโตมา HAPPY ANNIVERSARY ถึงเตียงนอนตั้งแต่เวลา 9.09 น.ของวันนี้ ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับวันครบรอบรักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 866 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม