คอมมานโด บุกรวบพ่อ “นิกกี้ ณฉัตร – เม้าส์ณัฐชา” คาบ้านพักย่านนนทบุรี หลังใช้ปืนลูกกรดยิงใส่รถบรรทุก

เมื่อช่วงวันนี้ (7 ก.ค.2565) ชุดปฎิบัติการพิเศษนำกำลังปิดล้อม บ้านพักในหมู่บ้านวิภาวรรณ ถนนเลี่ยงเมืองสนามบิน 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จับกุม นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า, พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุกโดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่ จ.นนทบุรี ซึ่งนายวรเชษฐ เป็นพ่อของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้” ณฉัตร และ ณัฐชา หรือเม้าส์ บีโอวาย


สำหรับปฎิบัติการดังกล่าว ทาง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ทางกองบังคับการปฎิบัติการพิเศษหรือคอมมานโด ทำข้อมูลสืบสวนผู้ต้องหาที่มีพฤติกรรมก่อคดีฆ่าผู้อื่นอย่างอุกอาจ คดีอาวุธปืน ตลอดจนคดียาเสพติด ที่เป็นภัยต่อสังคมที่ยังคงหลบหนีการจับกุม จนเป็นที่มาของการปูพรมเป้าหมาย 17 จุด 12 จังหวัด ทั่วประเทศ ประกอบด้วย เชียงราย, แม่ฮ่องสอน, นนทบุรี, กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, กาญจนบุรี, ฉะเชิงเทรา, จันทบุรี, นครศรีธรรมราช, ขอนแก่น, นครพนม และกาพสินธุ์ ตามยุทธการคอมมานโดปราบคนพาล อย่างไรก็ตามช่วงสายวันนี้ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. จะแถลงข่าวผลปฎิบัติการที่สอบสวนกลาง

ส่วน “ก้อย อรัชพร” แฟนสาวของ “นิกกี้” ได้โพสต์ภาพตนเองกับ “นิกกี้” ขณะไปเที่ยวทริปต่างประเทมด้วยกัน เพื่อส่งกำลังใจให้แฟนหนุ่ม ด้านต้นสังกัดของ “นิกกี้” เผยว่า นิกกี้ไม่ได้เจอคุณพ่อมาประมาณ 2 ปีแล้ว และไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว รวมถึงจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ด้วย-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 583 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม