น่าเอ็นดู “ปั๊บ โปเตโต้” ระบายความในใจ จะซื้อของต้องรอภรรยาอนุมัติ ทั้งที่เป็นเงินของตัวเอง

อีกหนึ่งคู่หวานที่ขยันเสิร์ฟความน่ารักมุ้งมิ้งให้แฟน ๆ ยิ้มตามตลอดเวลาสำหรับคู่ของนักร้องเสียงนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” กับภรรยาสาว “ใบเตย สุวพิชญ์” ล่าสุด “ปั๊บ” เผยโมเมนต์น่าเอ็นดูโพสต์ข้อความระบายความในใจที่ไม่คิดว่าจะเจอกันตัวเอง เมื่อเจ้าตัวต้องการที่จะซื้อของที่อยากได้ แต่ต้องได้รับการอนุมัติจากภรรยาก่อน ถึงจะซื้อได้ ทั้ง ๆ ที่เงินที่ซื้อเป็นเงินที่เจ้าตัวหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง


โดย “ปั๊บ” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว@Patchai Pakdeesusuk ระบุว่า “ผมไม่เคยคาดคิดเลยว่า วันหนึ่ง…การที่เราจะซื้อของสิ่งใด เราจะต้องได้รับการอนุมัติจากบุคคลท่านหนึ่ง แม้ว่าเงินนั้นเราจะหามันมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเราเองก็ตาม 😅 แต่พอเค้าอนุมัติก็รู้สึกดีนะะะะะ” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ศิลปินและลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์น่าเอ็นดูนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “พี่ปั๊บทำถูกแล้วค่ะ/มีโมเมนต์แบบนี้ด้วยเหรอพี่/ผมเข้าใจ😭😭😭/90%เลยแหละ ที่เป็นเเบบพี่ปั๊ป/ผู้ชายที่ทำแบบนี้เจริญรุ่งเรืองทุกคนค่า/ขอต้อนรับเข้าสู่สมาคมครับ/เพราะเงินผัวก็คือเงินเมียค่ะ/happy wife, happy life ครับ/หัวอกเดียวกันครับพี่ปั๊บ 55/อนาคตชีวิตจะดี๊ดีค่ะ/พี่ปั้บเอ็นดูครับพี่ สู้สู้นะ #เมียคือคู่ชีวิต ทั้งชีวิตนี้พี่ต้องขอ/เอาเถอะค่ะพี่ปั๊บ ทำใจนะคะ 555/เอาเถอะค่ะพี่ปั๊บ ทำใจนะคะ 555/เงินเราก็คือเงินเมีย ส่วนเงินเมียก็คือเงินเมียค่ะ 555/อานุภาพ​คำว่า “เมีย” ชั่งรุนแรงยิ่งนัก”

ขณะที่ “ปั๊บ”ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟน ๆ แบบฮา ๆ ว่า “คิดว่าน่าจะมีเพื่อนเยอะะะ/คอมเม้นที่บอกว่า ทำใจและยอมรับ … ทำไมอ่านแล้วจึ๊ก ๆ/ไม่โดนกับตัวไม่เข้าใจนะครับ สิ่งนี้/แต่ผมบอกมูลค่าจริงตลอดนะ วันก่อนเพิ่งบอกไป ว่าบางครั้งเราก็เข้าใจคนที่แอบซื้อของแล้วเหมือนกัน/ผมพูดคุยกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ มา มีพี่บางท่านและอีกหลายท่านก็ไม่ไม่เป็นแบบนี้นะฮะ มีหลายจักรวาลนะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 615 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม