“ฌอห์ณ – เพชร” สาดซีนหวานซึ้งฉลองวันครบรอบ ตลอด 2 ปีที่รักและอยู่เคียงข้างกันมา มีแต่ความโชคดี

เผลอแป๊บเดียวความรักของนักแสดงมาดอบอุ่น “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กับแฟนสาวนอกวงการ “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” ดีกรีเจ้าของแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทย “PIPATCHARA” ก็เดินทางมาครบ 2 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะสาดซีนหวาน ๆ เพื่อฉลองวันสำคัญรัก ทำเอาแฟน ๆ เขินตามกันยกใหญ่


โดย“ฌอห์ณ” ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@seanjindachot พร้อมข้อความระบุว่า “*two year later▫️◾️นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ความโชคดี ที่พอดี ก็เกิดขึ้นเสมอมา..#jindaxpipa” ด้าน “เพชร” แฟนสาวของ “ฌอห์น” ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “Happy anniversary my wolf😎😎 many more ขอบคุณนะคะ” ก่อนจะโพสต์คลิปวิดีโอรวมโมเมนต์หวาน ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pipa_________ พร้อมแคปชันว่า “5.07.22 Like I always do. ‘Cause somewhere in the crowd, there’s you! @seanjindachot it’s been 2 years with you. ขณะที่ “ฌอห์ณ” ก็ได้มาตอบกลับแฟนสาวว่า “และมันก็เป็นนั้นเสมอมา ยินดีที่ได้เคียงข้างกันนะ คุณเพชร”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ “คู่นี้หวานไม่มากกำลังดีโครตน่ารักเลยครับ 😂😍/น้ำตาลยังอายนะเนี่ยยยย 😍😍😍😍/น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ❤️❤️/หวานไม่ไหวแล้ว/น่ารัก😍 ยินดี ดีใจที่เห็นน้องมีความสุขที่สุด❤️/So sweet ♥️🌈✨/รักกันตลอดไปนะทั้งคู่/คุณและเขา ต่างก็โชคดี สองปี มันสั้นนะ แต่ความรักคุณ มีค่ามากกว่า 2 ปี/โอ้ย เค้าหวานอะ/ขอให้ถึงวันนั้น นะทั้งคู่เจอแล้วดูแลกันเสมอไป❤️❤️❤️/ขอให้รักนี้นิรันดรนะคะ ❤”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 294 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม