“ซี-นุนิว” เผยกอดให้กำลังใจกัน หลังเครียดดราม่าไล่ศิลปินคนอื่นทำไม โร่ขอโทษ “ต่อ-บลู”

คู่จิ้น “ซี พฤกษ์ และนุนิว ชวรินทร์” ยอมรับว่าเครียดไม่น้อยหลังเจอดราม่า “ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม” จากเหตุการณ์ที่แฟนคลับพยายามจะเก็บภาพโมเมนต์ “ซี-นุนิว” จึงพยายามโบกมือไล่ “ต่อ ธนภพ และบลู พงศ์ทิวัตถ” ที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ออกไปจากเฟรม ทำให้เกิดเป็นดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยทั้ง “ซี-นุนิว” เปิดใจว่าตั้งแต่ทราบข่าวก็ได้ติดต่อไปหาต่อและบลูทันทีเพื่อทำการขอโทษจากข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งซีรู้จักกับต่อและบลูมาก่อนอยู่แล้ว ชื่นชมทั้งคู่ว่ามีนิสัยน่ารัก เหตุการณ์ในวันนั้นไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ไม่ได้เป็นการทำเพื่อเซอร์วิสแฟนคลับแต่เป็นการจัดความเรียบร้อยของทรงผมเท่านั้น ซึ่งเป็นปกติของซีที่จะคอยดูแลนุนิวอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ในช่วงเวลานั้นต้องคอยดูแลกันและกันเพราะว่าอยู่ตรงหน้างานด้วยกัน ย้ำชัดว่าไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร และขอโทษต่อ – บลู รวมถึงแฟนคลับทั้งสองคนอีกครั้ง

งานนี้นุนิวยังออกปากตกใจมากสำหรับข่าวที่เกิดขึ้นด้วยประสบการณ์ในการทำงานของตนยังน้อยด้วย แต่ก็มีซีที่คอยเป็นกำลังใจและกอดกันอยู่ข้าง ๆ เสมอ ซึ่งทั้งคู่บอกถือเป็นประสบการณ์และการเรียนรู้ในวงการต่อไปเพราะไม่ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และบอกพร้อมรับมือกับสิ่งต่าง ๆ ที่จะเข้ามาในการทำงาน

จบดราม่าไปต่อที่ความปังของ “ซี-นุนิว” ที่เพิ่งกลับจากงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลีร่วมกับเพื่อนนักแสดงซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ยอมรับตื่นเต้นมาก ๆ เป็นอีกบรรยากาศหนึ่งที่ได้สัมผัส แฟนคลับชาวเกาหลีน่ารัก รวมถึงได้พบกับสื่อดังของเกาหลีที่มาสัมผัส โดย “ซี-นุนิว” เล่าด้วยความตื่นเต้นว่าเหมือนกับที่ดูในซีรีส์เกาหลีเลย ไม่คิดว่าตนจะไปยืนอยู่ในจุดนั้นได้ ทางสื่อเกาหลีก็ให้ความสนใจในเรื่องของซีรีส์วายของไทย โดยล่าสุดมีการพูดคุยกับคิวงานว่าจะได้กลับไปเจอแฟน ๆ ที่เกาหลีอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีคิวไปแฟนมีตติ้งที่เวียดนามและญี่ปุ่นต่ออีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 669 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม