“แต้ว” รับไหว! ไม่คิดฟ้องแม้ถูกแซะ มองคำด่าไม่มีผลกับการพัฒนางาน

นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ทำอะไรก็เป็นดราม่า แม้กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวลงภาพก็ยังถูกชาวเน็ตติง ว่า “ผอมเกินไป,ผอมไป แปลก” จนแต้วต้องออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีว่า “ไม่งอนละ มาดีกันเถอะ 2022 ละเขาไม่บูลลี่กันละเนอะ โต ๆ กันละ สู้ ๆ นะเพื่อน ๆ ” ซึ่งล่าสุดวันนี้(30 มิ.ย. 2565) “แต้ว” เปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องเดิม ๆ อย่างการถูกบูลลี่รูปร่างว่า ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าทุกอย่างโอเคแล้ว มันเป็นขาของเราเอง ภาพที่ออกมามันอาจจะเป็นมุมกล้อง แสง จะให้ทำไงให้สูบลมเหรอ ไม่น้อยใจที่คนไม่พยายามจะเข้าใจในรูปร่างของแต้ว แต้วโฟกัสอยู่กับงานอย่างเดียว ตอนนี้แต้วร่างกายปกติดี ค่า BMI ก็ปกติ คอยตรวจดูอยู่ตลอด

ส่วนคอมเมนต์ต่าง ๆ แต้วไม่ถึงกับไล่อ่านทุกอัน แต่ก็มีผ่านตาบ้าง หรือบางทีก็เห็นจากพาดหัวข่าว ไม่นำมาใส่ใจ พยายามตัดความรู้สึกเวลาถูกด่า ออกไปให้เร็วที่สุด และแฟนหนุ่ม “ณัย ประณัย” ก็ไม่เคยแนะนำให้ฟ้องหรือเข้ามาพูดคุยในเรื่องนี้ อยากให้รู้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต้ว “Am Fine” แต้วรับไหว เรื่องการฟ้องไม่คิดจะทำอยู่แล้ว เราโฟกัสอยู่กับงานของเรา คำด่าของเขาไม่มีผลกับการที่จะพัฒนางานของแต้วในอนาคต

ถามถึงข่าวดีกับหวานใจ “ณัย” เผยว่าตอนนี้แม้จะมีการแต่งงานของคนในวงการที่ค่อนข้างบ่อย ก็ถือเป็นเรื่องปกติ สำหรับคู่แต้วยังไม่มีสัญญาณอะไรที่ทำให้รู้สึกได้ว่าจะมีข่าวดี “ณัย” ก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้ เพราะเรายังทำงานกันเต็มที่ ส่วนคลิปล่าสุดที่เจ้าตัวใส่ชุดว่ายน้ำโพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ แล้วมีคนมาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยก็ขอบคุณทุกคนมาก ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,699 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม