“อ้อม พิยดา”ตื่นเต้นหนัก “น้องนาวา” เล่นละครเรื่องแรก ติวเข้มตั้งแต่บ้านยันกอง ผู้จัด-ผู้กำกับ ถึงขั้นเอ่ยปากชม

ทำเอาคุณแม่ “อ้อม พิยดา” ตื่นเต้นน้อย หลังลูกสาวสุดที่รัก “น้องนาวา พัชรนันท์ จุฑารัตนกุล” ชิมลางเล่นละครเต็มตัวเป็นครั้งแรก ด้วยการรับเชิญมาเล่นบทนางเอกตอนเด็กในละครเรื่อง ดวงใจเทวพรหม ตอน ใจพิสุทธิ์ ของผู้จัดและนักแสดงมากฝีมือ “นก ฉัตรชัย” ซึ่ง “น้องนาวา” ก็ไม่ทำให้คุณแม่ที่ติวเข้มอย่างดีตั้งที่ที่บ้านยังกองละคร รวมถึงผู้จัดและทีมงานผิดหวัง เพราะหนูน้อยตั้งใจทำงานกับทุกซีนแถมยังเตรียมตัวมากจากบ้าน จนทั้งลุงนกชาย ป้านกหญิง(นก สินจัย) และ “ป้าเหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” ผู้กำกับเอ่ยปากชื่นชมในความน่ารักและความตั้งใจทั้งของคุณลูกและคุณแม่


โดย “อ้อม” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@aomphiyada พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบพระคุณป้านกหญิง ลุงนกชาย ป้าเหมี่ยว มาก ๆๆ นะคะ ที่ ให้นาวาได้มารับเชิญเป็นใจพิสุทธิ์ตอนเด็ก และ ดูแลนาวาอย่างดีค่ะ มีบุญแท้ การมารับเชิญครั้งนี้ของนาวา แม่จ๋า ตื่นเต้นยิ่งกว่าตัวเองเล่นละครเองล้านเท่า กลัวนาวาทำไม่ได้ดีพอ แต่จะเป็นอย่างไรนั้น รอติดตามนะคะ #ดวงใจเทวพรหม #ใจพิสุทธิ์ @ch3thailand ❤️” จากนั้น “นก สินจัย” ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “😍😍😍😍ขอบคุณที่สุดค่ะอ้อม ภูมิใจนาวามาก ๆ ค่ะ” ก่อนจะโพสต์ภาพเผยให้เห็นเบื้องหลังการทำงานที่ให้เห็นถึงความตั้งใจของ”น้องนาวา” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@noksinjai พร้อมแคปชันระบุว่า “เปิดกล้อง”ใจพิสุทธิ์” ได้น้องนาวามารับบทใจพิสุทธิ์ตอนเด็ก น่ารักและตั้งใจมาก ๆ แต่ถึงแม้จะมีทั้งผู้กำกับ ผู้จัดดูแลแค่ไหน ก็สู้แม่แม่ที่ติวเข้มมาตั้งแต่บ้านยันที่กองเลยจ้าาา🙏🤭 @aomphiyada ไม่เสียชื่อลูกคุณพิศาลจิงจิง😜😜 ขอบคุณมากมายค่ะอ้อม #ดวงใจเทวพรหม #ใจพิสุทธิ์”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ “แจ้งเกิดแล้ววลูก 🔥❤️^^/น่ารัก😍😍/ดีจัง อยากดูอะ❤️❤️❤️/รอชมเลยค่า/นาวาเก่งอยู่แล้วน้อง อยากดูแล้วจ้าาาา/รอดูจ้ะ/น้องนาวาทั้งสวยทั้งน่ารัก❤️❤️/❤️❤️❤️น้องน่ารักมากค่ะ รอชมผลงานนะคะ/นาวาน่ารักมากเลยรอชมนะคะ😍😍/รอดู น้องนาวานะคะ😍😍😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,475 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม