เจ็บจี๊ดทุกคำ!! “ใหม่ สุคนธวา” ซัดกลับพี่เลี้ยงโซเชียล คอมเมนต์ติง”เลี้ยงลูกไม่เป็นธรรมชาติ”

เจอพี่เลี้ยงโซเชียลดราม่าเรื่องการเลี้ยงลูกใส่ไม่หยุดหย่อนสำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสอง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเจอคอมเมนต์ดราม่าท้องลูกคนที่ 2 แต่ยังให้นมลูกคนแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบคำถามฟาดกลับด้วยข้อมูลทางการแพทย์ไปเลยแบบจุกๆ และยังได้พร้อมแคปชันทิ้งท้ายไว้ว่า “ตามนี้นะคะ #อย่าดราม่าเลย #แม่ท้องอยู่ #ไม่อยากจิตตกคิดมากและกังวลใด ๆ ในเรื่องที่ไม่ดี”


ล่าสุด “ใหม่” ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon เผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังนั่งทานข้าวโดยมี “น้องชิณะ” ลูกชายคนโตตามมานั่งเฝ้าห่าง พร้อมแคปชันเมาท์ความติดแม่ของลูกชายตัวน้อยระบุว่า “ตูดหมาเอ้ย! ติดแม่ขนาด อ้อนแม่สุด ๆ ห่างกันไม่ได้เลย ห่างเป็นร้อง วางเป็นดิ้น แม่นั่งกินข้าวอยู่ ก็ต้องเอามือมาจับแขนแม่ไว้ กลัวลุก กลัวหาย กลางคืนก็นอนละเมอ เรียก แม่ แม่ แม่ ตื่นลืมตามา คำแรกเลยคือ อุ้ม อุ้ม อุ้ม แม่ แม่ แม่ วันไหนไปทำงาน คืนนั้น ร้องไห้หนักกลัวแม่หายทั้งคืน (คุณตาเขาแอบถ่ายไว้)” ทั้งนี้ได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์น่ารักของคุณแม่คุณลูกกันอย่างเนืองแน่น

แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความคิดติติงการเลี้ยงลูกของ “ใหม่” ที่หลายคนเห็นแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคอมเมนต์ดังกล่าวชวนให้อารมณ์พุ่งปรี๊ดมากแม่ว่า “ลำบากแท้การมีลูกปล่อยให้ลูกได้ร้องได้เล่นธรรมชาติบ้างค่ะอีกหน่อยเค้าจะมีชีวิตยังไงเลี้ยงให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ” ด้านคุณแม่ “ใหม่” ทันทีที่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวก็ตอบกลับไปแบบปัง ๆ ว่า”นั่นลูกคุณค่ะ ไม่ยุ่งครอบครัวคนอื่นนะคะ และมีความสุขกับการที่ลูกเป็นแบบนี้ค่ะ เขาจะใช้ชีวิตยังไง อยู่ที่ความคิดของแม่ ที่สั่งสอนลูกค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,912 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม