“แดน” บาลานซ์ชีวิตใหม่ หลัง “แพทตี้” ร้องขอความใส่ใจ แย้มรัก 12 ปีลงตัว พร้อมแต่งแฟนสาวแล้ว

คบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปีแล้ว แต่ดีกรีความหวานไม่มีตก สำหรับคู่รักมาราธอน “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” ทั้งคู่เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ที่ผ่านมาความรักหวานดีไม่มีตก แถมยังค่อย ๆ ปรับกันมาทุกเรื่องตั้งแต่พื้นฐานครอบครัวไทย-จีน รวมถึงช่วงวัยที่ห่างกัน 8 ปี และเรื่องเวลา ที่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีปัญหา เพราะ “แดน” มักจะเป็นคนให้ความใส่ใจในเรื่องงานมาก จริงจังกับงานจนไม่มีเวลาให้กับ “แพทตี้” ทำเอา “แพทตี้” ถึงขั้นเคยออกปากว่า “ถ้ายังใส่ใจงานมากจนเกินไปแบบนี้ จะมีแฟนไปทำไม” ทำให้ “แดน” ต้องปรับตัวเองเริ่มจัดบาลานซ์ให้กับชีวิต ใส่ใจกับงานอย่างมีลิมิต ทำให้มีเวลามองหาความสุขง่าย ๆ ใกล้ตัวมากขึ้น


โดย “แดน” ให้เหตุผลว่าสาเหตุที่ทำงานเยอะมากขนาดนี้ เป็นเพราะอยากเกษียณตัวเองในวัย 40 ปี แล้วจะได้ใช้ชีวิตอย่างสบาย ๆ ในช่วงเกษียณ แต่ตอนนี้ปรับความคิดใหม่แล้ว คือจะค่อย ๆ ทำงานแล้วเก็บเกี่ยวความสุขในช่วงเวลานี้ไปเลย จะได้มีเวลาให้กับ “แพทตี้” มากขึ้นด้วย หลังจากคิดได้แล้วหันมองตัวเลขบัญชีก็รู้สึกว่าทุกอย่างโอเคแล้ว ทำไมต้องทำอะไรเยอะ ๆ อีก ขณะที่ “แพทตี้” เผยว่า ความจริงชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งก็ไม่ได้ต้องการความใส่ใจที่มากมาย แต่ต้องการความใส่ใจบ้าง เหมือนกับการรดน้ำต้นไม้ ที่ต้องค่อย ๆ รดในแต่ละวัน เพื่อที่ต้นไม้จะได้เติบโต แต่สำหรับพี่แดนแทบจะไม่ได้รดเลย

ส่วนแผนแต่งงาน “แดน” เผยว่า ตอนนี้ในมุมตัวเองพร้อมแล้ว พร้อมในที่นี่หมายถึงเรื่องงาน เรื่องเวลา รวมถึงระยะเวลาความสัมพันธ์ที่คบกันถามว่าการขอแต่งงานถามว่าจะปีนี้เลยไหม? ขอไม่ตอบ มองว่าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น กลัวบอกตอนนี้ “แพทตี้” จะรู้ก่อน พอถาม”แพทตี้” เรื่องความพร้อม เจ้าตัวเขินหน้าแดงก่อนจะพูดขึ้นว่า “ยังไม่ขอตอบตอนนี้แล้วกัน แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นทำเล็บ เตรียมชุดสวยรอทุกวัน เรื่องลูกขอให้ผ่านเรื่องแต่งงานไปก่อน ทีละสเต็ปค่อยว่ากัน ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียดเรื่องแต่งงาน แล้วก็ไม่ได้รีบเร่งอะไร นอกจากเรื่องหัวใจเร็ว ๆ นี้ ทั้งคู่ยังเตรียมมีผลงานภาพยนตร์คอมเมดี้สยองขวัญเรื่อง “ทวงคืน” ผลงานการเขียนบท กำกับภาพยนตร์ และแสดงนำ โดยฝีมือ “แดน วรเวช” พร้อมกันนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือ “แพทตี้ อังศุมาลิน,บีม กวี,เต๋า สมชาย,เต๋า เศรษฐพงษ์ และอีกเพียบ เตรียมเข้าฉาย 13 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ พร้อมกันนี้ยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์ 3 เพลง ร้องโดย “แพทตี้,แดน,บีม”ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 470 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม