“นัท อติรุจ” ตอบมีพิรุธปม “เวียร์” จ่อสละโสด ชม “วิกกี้” น่ารัก “แม่เวียร์” เอ็นดูแฟนลูกชายหนักมาก

หลังมีข่าวลือว่าพระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เตรียมวิวาห์ฟ้าแล่บกลางเดือนหน้ากับแฟน “วิกกี้” แฟนสาวนอกวงการ ที่เปิดตัวคบกันแบบเงียบ ๆ หลัง “เวียร์” ปิดฉากรักเกือบ 10 ปี กับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” อีกทั้งก่อนหน้านี้ไม่นาน “คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ” คุณแม่ของ “เวียร์” ที่ใช้ชีวิตอยู่อเมริกาบินกลับมาเยี่ยมลูกชายที่ประเทศไทย และไปเที่ยวชมไร่คณารศ พร้อมแชะภาพร่วมเฟรมกับลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ โดยมีน้องชายคนสนิทของ”เวียร์” อย่างนักแสดงหนุ่ม “นัท อติรุจ” ร่วมเฟรมด้วย ก่อนที่คุณแม่จะอัปลงไอจีอวดโฉมใบหน้าสวย ๆ ของแฟนลูกชายให้เห็นชัด ๆ ยิ่งเป็นการการันตีว่าข่าวลือดังกล่าวอาจจะเป็นเรื่องจริง


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้เจอตัวหนุ่ม “นัท” เลยต้องรีบคว้าตัวมาถาม ซึ่ง “นัท” เปิดใจว่า “ผมก็รู้สึกงงเหมือนกันว่าเป็นข่าวได้ยังไง งงครับ จะบอกว่าไม่กล้าพูดหรือเปล่า คือถึงกล้าพูดก็พูดไม่ได้ ต้องให้เฮียเขามาพูด มีโอกาสเป็นไปได้ไหมที่เขาจะแต่งงาน ต้องลุ้นครับ ผมเองก็มีโอกาสได้เจอวิกกี้พร้อม ๆ กับพี่เวียร์ ตอนนั้นพี่เวียร์ชวนไปถ่าย Vlog แล้วก็แนะนำให้รู้จัก เท่าที่เจอวิกกี้เขาก็น่ารัก นิสัยดีมาก เรียนเก่งมาก เฟรนด์ลี่ แต่รายละเอียดอื่น ๆ เขาไปเจอ ไปปิ๊งกันได้ยังไง รอถามเฮียดีกว่า เพราะผมก็ไม่รู้ว่าเขาไปเจอกันเมื่อไหร่ เขายังไม่เล่า แต่เท่าที่เราเห็นเขาอยู่ด้วยกันคือน่ารักมาก เป็นโมเมนต์ที่ทุกคนมีความสุขกัน อย่างตอนที่คุณแม่พี่เวียร์มาก็เทคแคร์ดีมาก ถามว่าคุณแม่ค่อนข้างเอ็นดูวิกกี้ใช่ไหม ก็ประมาณนั้นแหละ ช่วย ๆ กันดูแล ช่วยกันถ่ายรูป เพราะคุณแม่ชอบถ่ายรูป”

“ส่วนดีกรีความคลั่งรักของเฮีย ที่ผ่านมาทุกคนคิดว่ายังไงครับ คลั่งไหมล่ะ ถ้าคิดว่าคลั่งก็คลั่งครับ ไม่กล้าพูดเอง พูดเยอะไม่ได้ มันไม่ใช่เรื่องของเรา(หัวเราะ) แต่ในฐานะน้องชายที่เห็นเขามาตลอด พอเห็นเฮียมีความสุข ผมดีใจมากที่สุดในชีวิตแล้วครับ ทุกครั้งที่เขามีความสุข เราจะไปอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก จะคอยซัพพอร์ตพี่ตลอดเวลา เพราะไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ช่วยกันกันทุกเรื่อง ผมมีความสุขทุกครั้งที่เฮียมีความสุข ส่วนเรื่องแต่งงานรอลุ้นและรอฟังจากปากเฮียกันดีกว่า เฮียน่าจะพูดเร็ว ๆ นี้แหละ เฮียไม่เคยมาบอกไม่ให้พูดหรือให้เงียบ ๆ ไว้ เฮียก็ใช้ชีวิตปกติ ตามธรรมชาติ เฮียบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมดีเสมอ ไม่มีอะไรต้องมีคิดว่ามันต้องเศร้าหรือต้องทุกข์ เราอยู่ทุกวันนี้เพื่อความสุขดีกว่า อายุก็จะ 40 แล้ว” นอกจากนี้ “นัท” ยังอัปเดตสเตตัสหัวใจของตนเองให้ฟังว่า โสดมาพักใหญ่ ยอมรับว่าติดใจชีวิตโสด เพราะได้เที่ยวเล่นอย่างอิสระ ยังไม่พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ ไม่กดดันหากคนรอบข้างจะแต่งงานกันไปก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,317 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม