“โน้ต วิเศษ” คุกเข่าขอ “แพทริเซีย” แต่งงาน สวมแหวนตีตราจองเป็นสะใภ้เล็ก “รังษีสิงห์พิพัฒน์”

บ่มเพาะความรักร่วมกันมาประมาณ 3 ปี ล่าสุดนักธุรกิจหนุ่มทายาทตระกูลดัง “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” แต่งงาน ขณะที่สาวแพทริเซียและครอบครัวบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งโน้ตเองร่วมทริปดังกล่าวด้วย โดยโน้ตได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแพทริเซียแต่งงานตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.2565 ที่ผ่าน แต่ทั้งคู่เพิ่งจะประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ทราบโดยถ้วนหน้าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (24 มิ.ย.2565) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “แพทริเซีย” และ “โน้ต”ได้โพสต์ภาพสุดหวานพร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโตที่”โน้ต”ใช้ตีตราจอง”แพทริเซีย” มาเป็นสะใภ้ของ”บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชันระบุว่า “The next chapter of our lives..❤️💍 2.06.2022″ หรือมีความหมายในภาษาไทยว่า “สเต็ปต่อไปของชีวิตพวกเรา” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม นำโดย “น็อต วิศรุต และ ชมพู่ อารยา” ร่วมด้วย “โม มนชนก/แยม มทิรา/โต้ง ทูพี/นาตาลี เวียรวนนท์/พิตต้า ร พัทลุง/บูม สุภาพร/พุฒ พุฒิชัย/เก้า สุภัสสรา/มิ้นท์ นวินดา/ไอซ์ อมีนา” และอีกมากมาย

ทันทีที่ทราบข่าวทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนไม่รอช้ารีบต่อสายตรงแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวผ่านคุณแม่ “ปิยะนุช” ของสาวแพทริเซียทันที ซึ่งคุณแม่ “ปิยะนุช” เผยว่า ระหว่างทริปเที่ยวอังกฤษกับครอบครัวหนุ่มโน้ตได้มาขออนุญาตคุณแม่ว่าจะเซอร์ไพรส์ขอลูกสาวแต่งงานในสวนโดยที่แพทริเซียไม่รู้ตัวล่วงหน้ามาก่อน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอให้ลูกสาวออกมาบอกเองดีกว่า เพราะเป็นเรื่องของเด็ก ๆ ทุกอย่างให้ลูกตัดสินใจกันเอง แม่ก็โอเค ส่วนสาวแพทริเซียจะออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์สำคัญนี้เมื่อไหร่ก็ต้องรอกันต่อไป เพราะช่วงนี้เร่งถ่ายละครอยู่เนื่องจากต้องพักกองไปนานเพราะพิษโควิด-19 นั่นเอง ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวคนต่อไปมาณ ที่นี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 320 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม