“คิง ก่อนบ่าย” หนี้รายเดือนสูง พร้อมทำงานทุกอย่างไม่เกี่ยงเงิน

ยังสู้ชีวิตเพื่อครอบครัวอย่างเต็มที่ นักแสดงอารมณ์ดี “คิง ก่อนบ่าย” แม้สถานการณ์โควิดที่ผ่านมาจะทำให้เจ้าตัวประสบปัญหาทางการเงิน เพราะงานในวงการบันเทิงต้องหยุดชะงัก จนผู้ใหญ่ในวงการตลกอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม,ตั๊ก ศิริพร” รวมถึง “เป็ด เชิญยิ้ม” ต้องเข้ามาช่วยเหลือ

ล่าสุดแม้ตอนนี้งานในวงการบันเทิงจะกลับมา แต่ไม่คึกคักเท่าเมื่อก่อน คิงเผยว่ายังคงขอให้นิยามสถานะทางการเงินของตัวเองว่า “มีกินไปแต่ละวัน” เพราะยังคงมีค่าใช้จ่ายทั้งค่าผ่อนรถยนต์ ผ่อนบ้าน รวมถึงค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันตกเดือนละ 1 แสนบาท ซึ่งก็ต้องหาเงินให้เพียงพอในแต่ละเดือน มันเลยจุดที่เหนื่อยมาแล้ว ไม่อยากเล่าย้อนกลับไปเมื่อก่อน เพราะกลัวจะร้องไห้ ทุกวันนี้ทำงานทุกอย่างที่ทำได้ ไม่เกี่ยงเรื่องเงินค่าตัว ค่าตัวทุกวันนี้คือเอาเท่าที่ลูกค้าไหว ไม่กล้าเรียกเงินค่าตัวเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ใครมีเท่าไหร่ก็คุยกันก่อน เพราะรู้สึกว่าได้เงินจะมากน้อยก็เอาไว้ก่อน ดีกว่านอนอยู่บ้านเฉย ๆ

โควิดสอนหลาย ๆ อย่างในชีวิต ทุกวันนี้นอกจากงานในวงการบันเทิง พยายามหาหลาย ๆ ทำเพิ่ม ทั้งธุรกิจขายปลาอกแร้แดดเดียว,หมึกแดดเดียว,บริษัท ต่อ พ.ร.บ. ยานพาหนะ,งานคอนเสิร์ตกอปปี้โชว์ ซึ่งทุกธุรกิจก็ทยอยกลับมาเป็นที่สนใจของลูกค้ามากขึ้น มองว่างานในวงการบันเทิงไม่ได้แน่นอนแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 791 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม