ไม่ให้ลุ้นยังไงไหว? “เกรท” โพสต์แคปชันเรียกแขก “เก้า” รีบเมนต์หยอดคำหวาน “แจ็คกี้” ร่วมแจม

ขยันเสิร์ฟโมเมนต์จิ้น ๆ ให้กองเชียร์ใจฟูอยู่เรื่อย ๆ กับเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของเรา 3 คน ระหว่างพระเอกมาดเข้ม “เกรท วรินทร” กับ นางเอกคู่จิ้น “เก้า สุภัสสรา” และคุณแม่น้องบอง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เพราะล่าสุด “เกรท” โพสต์ภาพที่ตนเองกำลังพยายามนั่งตัดเล็บเท้าด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@great_rider10 พร้อมแคปชันเรียกแขกว่า “เกร็งรอ 10 วิ #ตัดเล็บไม่ตัดใจ” จากนั้นไม่นาน “เก้า” ก็เข้ามาคอมเมนต์หยอดว่า “อยากตัดผม แต่ก็กลัวจะยาวไม่พอที่จะมัดใจเทอวว🌝🌝🌝”ก่อนที่ “เกรท” ก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของ “เก้า” ว่า “มอเตอร์เรือของเรา


ด้าน “แจ็คกี้” ก็ไม่พลาดที่จะคอมเมนต์เตาะหนุ่มในสเปกว่า “ล่าสุดตัดเล็บโชว์แล้วว เออเริ่ดด” แต่ “เกรท” กลับไม่สนใจที่จะตอบกลับ แต่ “แจ็คกี้“ก็ไม่ยอมแพ้เข้าไปแจมในคอมเมนต์ตอบกลับไปมาระหว่าง “เกรท-เก้า” ด้วยการคอมเมนต์แซวหนุ่มในสเปกและคู่จิ้นสาวว่า“นั่นไงมีกลิ่นอีกแล้ว” ก่อนที่ “เกรท” จะแก้เก้อด้วยการแท็ก “แจ็คกี้” และตอบกลับไปว่า “555 อะไร๊ 😂” ส่วน “เก้า” ก็ไม่รอช้ารีบมาปั่นต่อใต้คอมเมนต์ของ “แจ็คกี้” ว่า “ถ้ากลิ่นเปรี้ยว ๆ แปลว่าใช่(จากพี่เกรท)🌝😜” ตามมาคอมเมนต์อ้อน “เกรท” ว่า “รักหรอกจึงหยอกเล่นกิ้ว ๆๆๆ😜”

ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวทั้ง 3 คนกันอย่างเนืองแน่น บ้างก็บอกให้ “เก้า” และ “แจ็คกี้” เร่งทำคะแนน บ้างก็เชียร์ให้ “เกรท” จีบใครสักคน บ้างก็ชมความหล่อและความพยายามในการทำอะไรด้วยตัวเองของ “เกรท” อาทิ “ช่วยจีบน้องเก้าได้มั้ยค่าน้องเก้าน่ารัก ตาใสกิ๊ก ชอบมากกกก😍😍😍😍😍/ขอร้องเป็นแฟนกันเหอะ👫❤️❤️/ปั่นทั้งนั้น😂😂/กัปตันเรารุ่นนี้ไม่ต้องพายติดเทอโบไปโล๊ดลูกสาวแม่♥️♥️♥️/ทำเองเป็นทุกอย่าง..แบบนี้คนข้าง ๆ ไม่ต้องมีก็ได้เนาะหนุ่มเกรท😁#น่ารักค่ะ👍#ใครได้เป็นแฟนโชคดีมาก ๆ เลยน๊าาา❤/หาสาวตัดให้ซิ ลูกเอ้ย…❤️❤️/อยากส่งสาววันพีชสีเขียวไปตัดให้ค่ะ 😂/ช่วยลุกให้หนักกว่านี้อีกได้มั้ยค้าา อยากให้ได้กันมาก😂”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,470 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม