ยังไงกันเนี่ย? “เป๊กซ์ Zeal” โพสต์รูปคู่สาวปริศนา เขียนแคปชันคล้ายคนมีความรัก!

ตั้งแต่ “ฮอล” อดีตแฟนสาวนอกวงการของนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ Zeal” หรือ “เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย” ประกาศลดสถานะ “เป๊กซ์” จากแฟนเหลือแค่พี่ชาย พร้อมกับยอมรับว่าเสียใจแต่มูฟออนแล้ว ไม่ต้องชียร์ให้กลับไป เพราะได้เคลียร์ใจกับอดีตแฟนหนุ่มจนได้คำตอบที่ชัดเจนแล้ว ขณะที่ฝั่งของ “เป๊กซ์” ยังเก็บตัวเงียบ ไม่ได้มีการออกมาชี้แจงใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ล่าสุด “เป๊กซ์” ทำให้เพื่อนศิลปินและแฟน ๆ ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มรายหนึ่ง เช็กอินที่ LOF LAND แกรนด์แคนยอน ชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดชลบุรี พร้อมแคปชันมุ้งมิ้งคล้ายคนมีความรัก เหมือนเป็นการมองเป็นนัย ๆ ให้คนตีความว่าสาวคนข้าง ๆ คือแฟนใหม่ของเจ้าตัวนั่นเอง


โดย “เป็กซ์” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pexzeal พร้อมข้อความระบุว่า “ท้องฟ้าวันนี้มันสวยดีเนอะ 😉” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ศิลปินและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวรักของใหม่ของ “เป๊กซ์” กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “เอาเรื่องงงงงงงงง😍/
อะไรยังไง/เอาวะ/โซคิ้ววววว/คนข้างๆรึป่าวเฮีย 😍/บางแสนก็แค่หน้าปากซอย/ป๊าดดดดด/ห๊าาาาาาาา 😂/แดด ดูเย็นละมุนไปเล้ยยยย😂/เรียบร้อย😉/ฮั่นแน่!!!พี่สะใภ้คนใหม่ใช่ป่าวพี่ชายยยย😂😂😂😂/จ๊ะเอ๋ ใครเอ่ย/เกินปุยมุ้ย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,452 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม