“แอนชิลี” ปัดกลืนน้ำลายตัวเอง ฟิตหุ่นผอมจนเห็นซี่โครง ยันยังภูมิใจในความเป็น Real Size Beauty

อีกหนึ่งนางงามหุ่นพลัสไซซ์ที่โดนจับจ้องและวิจารณ์เรื่องรูปร่างอยู่เสมอ สำหรับ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2564 ล่าสุดเจ้าตัวลงรูปตนเองสวมบิกินีสีขาวอวดหุ่นแซ่บ ก็โดนจับจ้องว่าช่วงนี้ดูซูบผอมจนเห็นซี่โครง ซึ่งดูขัดกับสโลแกน Real Size Beauty ของเจ้าตัวหรือเปล่า


ล่าสุด “แอนชิลี” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนออกกำลังกายและดูแลตัวเองเป็นปกติ ทำให้น้ำหนักขึ้น ๆ ลง ๆได้ตลอด ยืนยันรูปร่างเหมือนเดิม แค่การถ่ายรูปมีเรื่องของมุมและแสงเงา จังหวะกลั้นหายใจ ทำให้ดูเหมือนว่ารูปร่างดูเปลี่ยนไป ยืนยันยังภูมิใจและคงความสวยแบบ Real Size Beauty ไม่นอยด์ที่ยังถูกวิจารณ์ เพราะการเปลี่ยนแปลงไม่ได้เปลี่ยนได้ทันที ตนคือจุดเริ่มต้น คนที่ไม่เข้าใจก็ปล่อยเขาไว้ ส่วนคนเข้าใจและพร้อมรับฟังตนก็พร้อมคุยด้วย เชื่อตัวเองไม่ได้ผอมลงอะไรมากมาย ส่วนที่ถูกมองเป็นนางงามกระแสเงียบ งานน้อย เจ้าตัวลั่นยังมีงานตลอดเพียงแต่ไม่ค่อยลงโปรโมตเยอะ งานส่วนมากเป็นงานที่ตนพูดและแลกเปลี่ยนมุมมองกับคนในที่ต่าง ๆ ส่วนงานในวงการก็มีแต่ยังพูดไม่ได้ แย้มให้ฟังนิด ๆ ว่ามีงานแสดงให้เห็นแน่นอน

สำหรับการออกมาเรียกร้อง สมรสเท่าเทียมให้กลุ่ม LGBTQ+ ตนมองว่าคนทุกคนควรเท่าเทียมกัน เพราะมันคือ Human Rights หรือ สิทธิมนุษยชน คือการที่คนทุกคนต้องมีสิทธิเท่ากัน ตอนนี้สภารับร่าง พ.ร.บ. แล้ว ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ยังคงมีสเต็ปอีกยาวไกล ตนก็อยากเป็นกระบอกเสียงสนับสนุนผลักดันอีกทางหนึ่ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,255 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม