เซย์เยสตั้งแต่ ต.ค.ปีที่แล้ว “ไอซ์ อภิษฎา” เล่าโมเมนต์ถูกขอแต่งงานสุดฮา รักครั้งนี้ เลือกปิดเงียบแฮปปี้กว่า อดีตเคยเปิดแล้วพัง

หลังนางร้ายสุดแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา” พสต์ภาพอวดแหวนเพชรเม็ดเป้งบนนิ้วนางข้างซ้าย ก่อนจะโพสต์ภาพตัวการ์ตูนทำมือประกบกันเป็นรูปหัวใจ พร้อมข้อความภาษาอังกฤษความหมายลึกซึ้งว่า “This is the first chapter of our happy story” 💍 ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “บทแรกของเรื่องราวแห่งความสุขของเรา” ขณะที่เพื่อนดาราทั้งวงการก็เข้ามาคอมเมนต์แซวพร้อมแสดงความยินดี แถมหลายคนยังบอกเตรียมตัดชุดรอ จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าเจ้าตัวกำลังจะสละโสดเร็ว ๆ นี้แล้ว


ล่าสุด “ไอซ์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการแฉ โดย หลังจากหนึ่งในพิธีกรถามว่าแต่งแน่ใช่ไหม? “ไอซ์” ยิ้มเขินก่อนจะตอบว่า “คนนี้แหละ ไม่เปลี่ยนแล้ว ครั้งนี้พยายามเงียบที่สุดแล้ว จริง ๆ เขาขอตั้งแต่ ต.ค. ปีที่แล้ว คือตอนนี้เราก็มั่นใจแล้ว แต่พยายามให้มันเงียบที่สุด ไม่ได้ครึกโครมอะไร รู้สึกว่าพอมีความรักแล้วเงียบมันดีกว่า เพราะที่ผ่านมา 1 – 2 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไร เข้าใจว่าเป็นดารา แต่เรื่องความรักก็อยากมั่จใจก่อน เพราะก็เคยพังมาแล้ว พลาดมาแล้ว พูดแล้วไม่เป็นอย่างนั้นคนที่เสียก็คือตัวเรา ถามว่าโมเมนต์ตอนขอเป็นยังไง โรแมนติกหรือเปล่า จริง ๆ ต.ค.ปีที่แล้ว เขาขอไอซ์ทางไลน์ จนเราถามกลับไปว่านี่มันนิวนอร์มอลไปไหม ตอนแรกส่งเป็นรูปแหวนมาก่อน ส่งใบเซอร์มา เราก็งงว่าจะมาถามขายฉัน หรือจะเอามาฝากฉันขายเหรอ หรือยังไง แต่คือเขาตื่นเต้นที่เขาได้เพชรนี้มา เขาก็อยากที่จะให้เรา แล้วก็คุยกันมาว่าจริงจัง มองอนาคตกันนะ ดู ๆ คุย ๆ กันอีกนิดก็รู้สึกว่าไปกันได้ ลงตัว และด้วยความที่อยู่ด้วยกันเราก็รู้ว่าเหมือนจะมาถึงเมื่อไหร่ วันไหน ก่อนหน้านั้นเคยคุยกัน เขาก็บอกว่าฉันไม่ได้ให้เธอง่าย ๆ หรอกนะ เดี๋ยวฉันจะมีโมเมนต์ เราก็แบบเธอเนี่ยนะจะมีโมเมนต์ ไม่ต้องมีนะ ฉันอาย”

แล้วพอถึงเวลาตอนที่เขาให้แหวน เขาก็ให้เราที่ห้อง อยู่กัน 2 คนแล้วก็หยิบออกมาให้ง่าย ๆ พอเขาสวมให้เสร็จ ไอซ์ก็ถามกลับไปว่าให้ง่ายไปหรือเปล่า ไม่มีโมเมนต์เหรอ เขาก็ตอบกลับมาว่าอ้าวก็เธอบอกเองไม่ให้มีโมเมนต์ เธอจะเอายังไง แล้วเขาก็บอกเราว่าเอาแหวนคืนมาก่อนก็ได้เดี๋ยวทำโมเมนต์ให้ ไอซ์ก็ถอดคืนให้เขา สักพักก็บอกเขาว่าไม่ต้องหรอก เอามาเถอะ ไบโลล่ามาก ไม่ได้สวีตหวานอะไร เพราะเซย์เยสไปตั้งแต่ตอนคุยกันเมื่อ ต.ค.ปีที่แล้ว รอแค่แหวนมา คือช่วงที่ขอมันคือช่วงอินเลิฟมาก ๆ แต่หลังจากนั้นมาก็ต้องมีการเรียนรู้กันเพิ่มอีก จนผ่านมาตอนนี้มันก็สุกงอมเต็มที่แล้ว ส่วนเรื่องวางแผนจัดงานแต่งงาน “ไอซ์” ออกตัวว่าไม่ได้ไปคนอินเรื่องงานแต่งงาน ก่อนโควิด ก็เคยคิดว่างานแต่งคงต้องมี ถ้าไม่มีคงดูประหลาด คงต้องมีเพราะสังคมให้มี แต่พอหลังโควิด-19 เราก็รู้สึกว่าจริง ๆ มันไม่จำเป็นขนาดนั้น เพราะไอซ์เป็นคนมีงานวันเกิดตอนอายุ 30 ปี เป็นครั้งที่เชิญคนมางานเยอะ แล้วหลังจากนั้นรู้สึกไม่อยากจัดงานอีกเลย เพราะรู้สึกว่าเราไม่ชอบยืนยิ้ม ไม่ชอบต้อนรับแขก เป็นนิสัยส่วนตัว จากที่ต้องยิ้มแย้ม กลายเป็นว่าเราหงุดหงิด ต้องมานั่งตอบไลน์ มานั่งโน่นนี่ พอคิดแล้วก็เหนื่อย ก็เลยยังไม่ได้แพลนอะไรเลย แฟนไอซ์เขาอยากได้งานเล็ก ๆ แขกไม่เกิน 30 คน แต่ไอซ์ก็บอกว่าไม่ได้ แค่เพื่อนไอซ์ไม่พอแล้ว ไม่อยากมานั่งปวดหัวคิดว่าจะเชิญใครไม่เชิญใคร งั้นพักไว้ก่อนแล้วกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,753 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม