“มดดำ” อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19 เผย 3 วันเเรกเเทบลุกจากเตียงไม่ได้!! บอกกำลังใจสำคัญสุด

หลังออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ล่าสุดพิธีกรและนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง “มดดำ คชาภา” อัปเดตอาการป่วยโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่าตอนนี้อาการดีขึ้น ตรวจ ATK ขึ้นแค่ขีดเดียวแล้ว แต่ 3 วันแรกหลังตรวจพบเชื้ออาการหนักเอาการ นอนสลบแทบไม่มีแรงลุกจากเตียงไม่ได้ เตือนคนที่ยังไม่ติด อย่าคิดว่าไม่เป็นไร เพราะจากประสบการณ์ตรงถ้าติดเชื้อแล้วอาการมันหนักกว่าที่คิด พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา


โดย “มดดำ” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัว @moddamkachapa ว่า “ขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณทุกกำลังใจ 3 วันแรก สลบแบบนอนได้ 24 ชั่วโมง ใครว่าโควิดไม่เป็นไร ขอเถียง 3 วันแรก อยู่แต่บนเตียงจริง ๆ หนักเอาการ ไม่มีปัญญาลุกจากเตียงเลย ขอขอบคุณจากใจ เหลือขีดเดียวละ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอาทิตย์หน้าเจอกัน ขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและความห่วงใยจากทุกท่าน จริง ๆ 4 วันแรกไม่มีแรง แม้แต่จะดูข้อความ มันหนักกว่าที่คิดจริง ๆ ขอบคุณพี่ฉอด @djpchod กำลังใจสุดมาก covid ทำไรแกไม่ได้ แต่แกจะตายเพราะแกไม่ได้ออกไปทำงาน นางส่งมาปุ้ป เหลือขีดเดียวทันที”

ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ในวงการเเละเเฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เเละส่งอิโมจิให้กำลังใจมากมาย อาทิ “ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ / วู้ดดี้ วุฒิธร / เเจ็คเเฟนฉัน / มาวิน ทวีผล / มุก วรนิษฐ์ / หมอโอ๊ค สมิทธิ์ / เอ ศุภชัย /ดีเจมะตูม เตชินท์ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 541 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม