“แอร์” พร้อมเปิดอู่หลังแต่ง “ไอซ์” ฟันธงปีหน้าเบบี๋มาแน่ ซึ้งน้ำตาแตก วันเกิดปีนี้จัดรถหรูเป็นของขวัญชิ้นโตให้พ่อแม่สำเร็จ

หลังพิธีกรตกมันส์บันเทิง “แอร์ ภัณฑิลา” ถูกหวานใจสุดหล่อ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ขอแต่งงานเมื่อปลายปีที่แล้ว ส่วนฤกษ์ดีสำหรับการจัดงานวิวาห์คือปีหน้า (2566 ล่าสุด”แอร์” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงสร้างบ้านที่ตั้งใจเข้าอยู่ในอนาคตกับว่าที่สามีรวมถึงลูก ๆ ที่จะเกิดมาในอนาคต ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการวางฐานของบ้าน ยังไม่มีการตั้งเสาหรือโครงสร้างใด ๆ คาดว่าจะแล้วเสร็จหลังจากวันวิวาห์ผ่านไปแล้ว บ้านหลังนี้อาจจะได้เข้าอยู่หลังจากคลอดลูกแล้วด้วยซ้ำ


สำหรับแพลนมีลูก “แอร์” ฟันธงแล้วว่าปีหน้านอกจากจะได้ฤกษ์แต่งงาน ยังจะได้เห็นเบบี๋ของแอร์ชัวร์ ๆ เพราะที่ผ่านมาเคยไปฝากไข่มาเรียบร้อยแล้ว อยากมีลูกปีกระต่าย ว่าที่สามีก็คิดเห็นตรงกัน ส่วนจะแฝดเลยไหมต้องรอลุ้นอีกที แต่ที่น่ายินดีไม่แพ้กันคือวันเกิดอายุครบ 35 ปีเมื่อวันที่ 30 พ.ค.2565 ที่ผ่านมา เจ้าตัวทำการเซอร์ไพรส์คุณพ่อคุณแม่ด้วยการซื้อรถหรูเป็นของขวัญให้ แอร์เผยว่าที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่จะไม่ชอบให้แอร์ซื้อของชิ้นใหญ่ ๆ ให้ อยากให้เก็บเงินไว้เยอะ ๆ

ครั้งนี้ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในชีวิตที่ซื้อให้คุณพ่อคุณแม่ โดยในวันเซอร์ไพรส์ก็ทำเอาคุณแม่รวมถึงแอร์น้ำตาแตกกันกลางโชว์รูมรถเลยทีเดียว เจ้าตัวบอกทำงานหนักทุกวันนี้นอกจากตัวเองจะอยู่อย่างสุขสบายแล้ว ยังต้องให้คุณพ่อคุณแม่สุขสบายด้วย น้ำตาแห่งความสุขของคุณแม่ในวันเกิดถือเป็นของขวัญให้กับแอร์ในวันเกิดปีนี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,057 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม