เสียใจแต่ไม่โกรธ “พีพี” เปิดใจหลังโดนวง “Gym and swim” เหยียดฝีมือ – เพศสภาพ ยกเป็นบทเรียนก่อนจะพูดหรือโพสต์ถึงใครต้องระวังให้ดี!!

ถึงกับร้องไห้เพราะตื้นตันใจที่ได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ สำหรับหนุ่มหน้าใสสุดปัง “พีพี กฤษฏ์” ที่ออกอีเวนต์แรกเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวและคู่จิ้น “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ถูกวิจารณ์ยับโดยนักร้องอินดี้วง “Gym and swim” ว่าฝีมือไม่ถึง ทั้งยังถูกเหยียดเพศสภาพ เมื่อทั้งคู่ได้รับเชิญให้ไปขึ้นโชว์บนเวที Summer Sonic 2022 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคม ทำเอาแฟนคลับ “พีพี-บิวกิ้น” ซัดกลับแรงกว่า พร้อมขุดพฤติกรรมศิลปินวงดังกล่าวว่าขยันจวกเหล่าคนบันเทิงด้วยถ้อยคำหยาบคายมานานนับ 10 ปี ทำเอาแฮชแท็ก #แบนgymandswim ติดเทรนด์อันดับ 1 หลายวัน ก่อนที่ค่ายเพลงต้นสังกัดจะร่อนจดหมายขอโทษและสั่งพักงานสมาชิกในวง และหัวหน้าวงออกมาประกาศลาออกเซ่นพิษดราม่าครั้งนี้


โดย พีพี เผยว่า “รู้สึกดีใจและเกินความคาดหมาย เพราะพีเองเพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน และไม่เคยขึ้นเวทีสเกลใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ตอนที่ทีมนาดาวแจ้งเรื่องมาก็รู้สึกตกใจมาก ถือเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้แล้ว อยากจะทำให้ดีที่สุด ส่วนบิวกิ้นเองก็ได้รับการติดต่อมาเหมือนกัน ตั้งแต่ได้รับการติดต่อเราก็คุยกันตลอด พีกังวลว่าจะทำได้ไหม บิวกิ้นเขาก็ให้กำลังใจตลอด บอกเป็นประสบการณ์ที่ดี ถ้าไปก็อยากจะไปด้วยกัน ในส่วนของโชว์ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนวางแผนการทำโชว์ แต่ยังไม่ไฟนอล เดี่ยวจะมีการซ้อมกัน มีพี่เบล สุพล มาช่วยดูในเรื่องโชว์ในพาร์ทของเพลง รวมถึงพี่ ๆ นาดาวก็ยังให้ความช่วยเหลือ หาทีมช่วยซัพพอร์ต ยอมรับว่ากดดันมาก ๆ อย่างที่บอกว่ามันเป็นเวทีใหญ่ครั้งแรกของเราเลย ตั้งใจจะเอาเพลงของตัวเองไปโชว์ด้วย แล้วก็ดูหน้างานอีกทีว่าจะเอาอะไรไปมิกซ์แอนด์แมชเพื่อเพิ่มไดนามิกซ์ให้กับโชว์ ซึ่งงานนี้บิวกิ้นไปด้วย แต่จะได้ขึ้นโชว์ด้วยกันไหม อยากให้รอติดตาม พียังสรุปไม่ได้เพราะยังไม่ได้วางโชว์กันมาแบบเป๊ะ ๆ เหลือเวลาอีกไม่นานก็จะได้ขึ้นโชว์แล้ว ตอนนี้ทางทีมก็พยายามจัดคิวให้มีเวลาที่จะซ้อมให้ได้มากที่สุด วันนี้แฟน ๆ มาเชียร์ มาให้กำลังใจเยอะมาก รู้สึกดีใจมาก ๆ โชคดีมาก ๆ ที่มีเขา เมื่อกี้บนเวทีร้องไห้ ตอนนี้ก็จะร้องไห้ครับ”

ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้น พีได้เห็นแล้ว ถามว่ารู้สึกยังไง จริง ๆ ก็เสียใจนะครับกับดราม่าที่เกิดขึ้น ถ้าเขาจะว่าพีคนเดียวพีอาจจะไม่เสียใจหนักเท่ากับการที่เขาว่าบิวกิ้นด้วย ว่าทีมของเรา คนเบื้องหลังที่ทำงานกับเรามา พีไม่อยากให้เขาเสียกำลังใจ เพราะทุกคนตั้งใจ(เสียงสั่น) ทุกคนทำทุกอย่างด้วยความคิดที่อยากจะทำให้ดีที่สุด รู้สึกเห็นใจทีมมากกว่าครับ ถามว่าคำพูดเขาแรงไปไหม พีว่ามันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแต่ละบุคคล คนสองคนก็ต่างความคิดกันแล้ว คนพันคนก็ต่างความคิดกัน ทุกคนมีความคิดที่ต่างกัน พีรู้สึกว่ามันก็เป็นพื้นที่โซเชียลด้วยที่มันไม่ได้มีแค่กลุ่มเพื่อนเขาที่ดู แต่มันคือทุกคนที่เสพตรงนี้ ก็อยากจะให้ระวังกันตรงนี้ด้วย เพราะมันเป็นพื้นที่สาธารณะ ดีใจที่แฟนคลับออกรับแทน ดีใจที่เขาให้การซัพพอร์ตเรามากขนาดนี้ รู้สึกโชคดีมากจริง ๆ ที่มีแฟน ๆ เหล่านี้ มีพี่ ๆ ศิลปินที่รักพีมากขนาดนี้ พีแค่รู้สึกว่าพีให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจของทุกคน ก็อยากให้ทุกคนไม่ว่าใครก็ตามให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจของพีเหมือนกัน ถามว่ามีน้ำตากับเรื่องนี้ไหม พีมีน้ำตากับแฟน ๆ มากกว่า เพราะแฟน ๆ เขามาให้กำลังใจ กับเรื่องนี้พีรู้สึกว่าเราทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ เตรียมตัวของเราดีที่สุดก็พอ ในอนาคตจะเป็นยังไง จะไปโชว์แล้วดีหรือไม่ดี พีจะไปแบบตั้งใจที่สุด ทำให้เต็มที่ที่สุด ส่วนบิวกิ้นเขาก็รู้สึกคล้าย ๆ กัน เสียใจ บ้าง แต่ตอนนี้เขาไปเที่ยวอยู่ ก็ปล่อยให้เขาไปเที่ยว เขาจะได้ Happy Time สำหรับคำขอโทษของเขาและทางค่ายของเขา ถามว่ารู้สึกยังไง พีขอบคุณที่ขอโทษ ที่จริงพีรู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ในครั้งหน้า ๆ รวมถึงให้ตัวพีเองด้วยให้เรียนรู้ว่าการที่เราจะพูดถึงใคร โพสต์อะไรลงโซเชียลต้องระวังขนาดไหน เราต้องเคารพ ยอมรับ และให้เกียรติซึ่งกันและกัน ในส่วนของการดำเนินคดีทางกฏหมาย ขอคุยกับทางทีมอีกทีครับ ยังไม่แน่ใจเรื่องนี้เหมือนกัน ปล่อยให้เป็นบทเรียนและประสบการณ์

“นอกจากคำขอโทษแล้ว มีติดต่ออะไรมาหลังไหมค์ไหม่ พีไม่แน่ใจจริง ๆ เพราะยังไม่ได้ยินจากพี่ ๆ ในทีมว่ามีใครติดต่อมา ขอไปคุยให้แน่ใจก่อนดกว่า ถามว่าพอได้เห็นคำขอโทษของเขาเรายกโทษให้ไหม คือไม่ได้โกรธอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกแย่ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลย แค่รู้สึกเสียใจกับทีมงานมากกว่า เสียใจกับตัวเองมันไม่ค่อยเท่าไหร่ สำหรับเรื่องที่ตอนนี้มีเรื่องของการสมรสเท่าเทียมและอีก 60 วันจะมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนตัวพีรู้สึกดีใจที่สุดท้ายเรื่องนี้ได้เดินทางมาถึงตรงนี้ได้ เป็นสิ่งที่ควรจะเป็น ไม่ใช่แค่เรื่องสมรสเท่าเทียมนะครับ ที่จริงมันคือความเท่าเทียมกันของทุกคนเลย ทุกคนควรจะ Respect ซึ่งกันและกัน ทุกคนเป็นตัวเองในแบบของตัวเองได้ทั้งหมดโดยอยู่ในขอบเขตที่มีความรับผิดชอบ อยู่ในหน้าที่ อยู่ในกาลเทศะ พีว่าตรงนี้มันเป็นสิ่งที่ควรจะเป็นตั้งนานแล้วครับ”

เข้าชม 4,829 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม