“ปู แบล็คเฮด” จัดผัดซีอิ๊วตักบาตรให้ “นุ๊กซี่” หลังแฟนสาวมาเข้าฝันเพื่อนบอกอยากกินเมนูนี้

แม้แฟนสาวสุดที่รัก “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” จะจากโลกนี้ไปด้วยโรคมะเร็งมาพักใหญ่ แต่ความรัก ความคิดถึงที่แฟนหนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” หรือ “อานนท์ สายแสงจันทร์” มีให้ก็ยังเต็มล้นหัวใจ และยังคงระลึกถึงแฟนสาวสุดที่รักทุกช่วงเวลา ล่าสุดเจ้าตัวและคุณแม่นำเมนูผัดซีอิ๊วมาใส่บาตรพระเพื่ออุทิศกุศลให้”นุ๊กซี่” แฟนสาวผู้ล่วงลับที่มาเข้าฝันเพื่อนบอกว่าอยากกินผัดซีอิ๊ว ก่อนจะบินไปทำงานต่างประเทศ ซึ่งทริปนี้เป็นทริปที่ทั้งคู่ตั้งใจจะไปด้วยกัน แต่มะเร็งก็มาพรากลมหายใจของ”นุ๊กซี่”ไปก่อน


โดย “ปู“ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @blackheadpoo พร้อมข้อความระบุว่า “มีคนไปเข้าฝันเพื่อนว่าอยากกินผัดซีอิ้ว😅😅 น่าร้ากกก แม่กับพี่จัดให้แล้วนะคะนู๋ 🤍 @nookzii 🤍 วันนี้จะเดินทางไปทำงานตปท ซึ่งอันที่จริงเราก็เตรียมตัวจะไปด้วยกันนี่แหละ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ยังไงพี่ก็มีนู๋ไปด้วยอยู่ดี…ไปเที่ยวกันนะคะ #นุ๊กซี่กับพี่ปู #นุ๊กซี่ไดอารี่ … เอาบุญมาฝากนะฮะทุกคน”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญและอวยพรให้เจ้าตัวเดินทางปลอดภัยกันอย่างล้นหลาม อาทิ “อนุโมทนาสาธุครับ ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับพี่ปู/อนุโมทนาสาธุครับ 🙏คนรับคงอมยิ้มแล้วเนาะจากกันแค่กายจริงๆ😍/พี่ปูอบอุ่นจังเลย ❤️อนุโมทนาบุญค่ะ เดินทางปลอดภัยนะคะ/ทานให้อร่อยนะหนู😍/จะร้องให้เลยเอ็นดูเลยพี่ ❤️❤️/น่ารักค่ะ สาธุบุญด้วยนะคะ❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 506 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม