ยิ้มเขินไม่ได้แปลว่ามีใจ “เกรท” ย้ำอีกชัด ๆ “แจ็คกี้-เก้า” เป็นแค่พี่น้อง รับอยากมีเมียแล้ว แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่

หลังมีคลิปวิดีโอที่คุณแม่น้องบอง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” กำลังเต้นคลอเคลียหนุ่มในสเปกอย่างพระเอกหน้าไทยผิวเข้ม “เกรท วรินทร” ที่ยืนทำหน้าหล่อ ๆ อยู่นิ่ง ๆ อยู่ข้าง ๆ หวังให้ “เกรท” หลงไหลและใจละลายกับเสน่ห์ของตัวเอง แต่กลับกลายเป็น “แจ็คกี้” เป็นเขินใจละลายแทน ล่าสุด “เกรท” ชี้แจงว่าคลิปดังกล่าวเป็นการหยอกกันเพื่อสร้างความเอ็นเตอร์เทน เคลียร์ชัดว่าความสัมพันธ์กับ “แจ็คกี้” เป็นแค่พี่น้องดีที่สุด บอกปกติเจอกันน้องก็ไม่มีท่าทีบุกจู่โจม แค่ทำแกล้ง ๆ ต่อหน้าคนอื่นมากกว่า อย่างคลิปที่อีกฝ่ายเต้นยั่ว เกิดขึ้นเพราะ “แจ็คกี้” ชวนถ่ายTikTok หลังเสร็จงาน ปัดมีใจหลังมีข่าวและแฟนคลับแซวว่ายิ้มเขิน บอกตนเป็นคนยิ้มแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว


ลั่นตอนนี้ยังโสด100% ไม่มีเจ้าของหัวใจ กับคู่จิ้นสาว “เก้า สุภัสสรา” ก็เป็นเพียงพี่น้องกัน งงคนปล่อยข่าวลือว่าไปออกเดตเที่ยวด้วยกัน ทั้งที่ตอนนั้นฝ่ายหญิงอยู่ต่างประเทศ ยันเป็นไปไม่ได้เรื่องความสัมพันธ์ คนแค่จับโยงเพราะน้องอาจเพิ่งโสดบวกกับละครคู่กันกลับมารีรันมากกว่า ประกาศเดินหน้าหาเมียเพราะอยากสร้างครอบครัว เพราะอยู่ในวัยที่เหมาะสมแล้ว แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่จริง ๆ เลยไม่อยากกดดันตัวเอง ให้จังหวะชีวิตพาไป ส่วนเพื่อนซี้ “บอย ปกรณ์” ที่หวานล้ำหน้ากับแฟนสาว “เฟย์ พรปวีณ์” นั้น “เกรท” พูดถึงแบบแซว ๆ ว่า “อันนั้นถือเป็นคนระงับกิเลสได้ไม่ดี”

จากนั้น “เกรท” ได้แย้มให้ฟังว่าตอนนี้จับมือนักแสดงรุ่นพี่ “กิก ดนัย” เปิดตัวธุรกิจเซรั่มดูแลเส้นผม เพราะเคยทำธุรกิจด้วยกันมาแล้ว ไร้ปัญหาตีกัน เพราะไม่โฟกัสเงินเป็นหลัก แต่เป็นการมองอนาคตความเติบโตธุรกิจให้เลี้ยงตัวเองได้หากงานในวงการเบาบางลงมากกว่า ยอมรับว่าอยากให้ธุรกิจไปได้ดีจะได้ไม่มีกังวล ปัจจุบันเด็กรุ่นใหม่ตบเท้าแจ้งเกิดเยอะในวงการบันเทิงโดยเฉพาะสายวาย ตนก็ต้องมีทางอื่นรองรับ ก่อนจะกล่าวปิดท้ายขำ ๆ ว่า “หากขยับตัวเองไปสายวายในวัยนี้คงไม่ทันแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,185 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม