“วิน เมธาวิน” ปลื้มคว้าปริญญาตรีใบแรกมาครองสมใจ อ้อน”ไบร์ท” ผ่านสื่อ อยากได้รถยนต์สักคันเป็นของขวัญ

ถือเป็นความภาคภูมิใจของนักแสดงสุดฮอต “วิน เมธาวิน” ที่วันนี้จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จากคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลังเรียนจบมาแล้ว 2 ปี โดย “วิน” เปิดใจว่าวันนี้รู้สึกดีใจมาก ช่วงที่เรียนใกล้จบถือเป็นช่วงใกล้เคียงกับการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ทำให้ไม่จำเป็นต้องแบ่งเวลามากนัก ช่วงเรียนก็ได้เรียนอย่างเต็มที่ เศรษฐศาสตร์ถือเป็นวิชาที่เรียนยากมากกว่าจะจบ วันนี้หายเหนื่อย เกรดเฉลี่ยถือว่าผ่านมาได้ก็ดีใจ ที่บ้านก็ไม่เคยกดดันเรื่องเกรด เพราะตัวเองก็เป็นคนที่ทำอะไรแล้วก็ต้องผ่าน ต้องทำให้ได้อยู่แล้ว สาขาวิชาที่ร่ำเรียนมาอาจจะไม่ตรงสายที่จะมาต่อยอดในวงการบันเทิง แต่ก็จะนำไปต่อยอดในด้านธุรกิจของครอบครัวแทน ส่วนแผนเรียนต่อ ป.โท เคยคิดไว้เหมือนกัน อยากเรียนคณะบริหาร แต่ช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเวลา


สิ่งที่อยากได้จากครอบครัวในวันแห่งความสำเร็จนี้ อยากได้บ้านสักหลัง ส่วนจะราคา 10 ล้านเลยไหม จริง ๆ ก็เป็นอะไรก็ได้เลย สำหรับของขวัญให้ตัวเองก็ยังไม่มี คิดว่ายังไม่ถึงขั้นมีทุกอย่างหมดแล้ว เช่นเดียวกับของขวัญจากพี่ชายสุดซี๊ที่ฮอตไม่แพ้กันอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” จริง ๆ ก็รออยู่เหมือนกัน ฝากไปถึงเขาด้วยเลยแล้วกัน ที่ผ่านมาเขาก็จะไม่ค่อยมาถามว่าเราอยากได้อะไร เขาชอบสืบจากคนรอบ ๆ ตัวเรา แต่ถ้าจะให้ของชิ้นใหญ่ก็ขอเป็นรถยนต์สักคันแล้วกัน (หัวเราะ) แต่จริง ๆ แค่หาเวลาว่างมากินข้าวด้วยกัน ฉลองด้วยกันก็พอแล้ว

ด้านแฟนคลับก็ทำให้เซอร์ไพรส์สุด ๆ ในวันแห่งความสำเร็จนี้ ด้วยการปิดสนามกีฬาเทพหัสดิน เขตปทุมวัน ขนาด 72×110 เมตร ความจุที่นั่งรวม 6,378 ที่นั่ง จัดเวทีกลางสนามฟุตบอล พร้อมรถฟู้ดซับพอร์ตหลายคัน เพื่อฉลองความสำเร็จ วิน เผยว่า ทราบว่าแฟนคลับบินตรงจากต่างประเทศเลยก็มี ได้แอบเปิดทวิตเตอร์ดูบ้างแล้ว รู้สึกขอบคุณและตื่นเต้นมาก ๆ รู้สึกมันยิ่งใหญ่มาก ส่วนที่จะมีการเปย์เงิน เปย์ทอง ก็ตามที่แฟน ๆ สะดวกกันเลย เขาจะให้อะไรก็ได้ เราไม่คิดไม่ฝันว่าวันนี้จะมีคนมายินดีเยอะ เพราะตอนเรียนก็คิดแค่ว่าจะกลับไปต่อยอดธุรกิจที่บ้าน แต่พอเข้าวงการแล้วมีแฟนคลับมาติดตามทุกความสำเร็จก็ขอบคุณมาก ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,686 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม