เพื่อนพ้องคนบันเทิง แห่ร่วมงานทำบุญ-สวดพระอภิธรรม “ต้อย เศรษฐา” อย่างต่อเนื่อง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 พ.ค.2565 ที่ ศาลา 16 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ครอบครัวศิระฉายา นำโดย “เปี๊ยก อรัญญา” “อี๊ฟ พุทธธิดา” ภรรยาและลูกสาวของ “ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ศิลปินแห่งชาติ ซึ่งจากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งปอดเมื่อปลายเดือน ก.พ.2565 ที่ผ่านมาด้วยวัย 77 ปี ได้จัดงานทำบุญและสวดพระอภิธรรมเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับศิลปินผู้ล่วงลับ โดยมี พล.ต.อ.สถาพร-คุณนฤนาถ หลาวทอง , ส้ม ณัชพร, บ.ออเร้นจ์มาม่า จก., รายการคุยแซ่บโชว์ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพในวันนี้


ทั้งนี้ได้มีครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ อาทิ ศรีไศล สุชาตวุฒิ , เบนซ์ พรชิตา, หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ผู้กำกับชื่อดัง, อั๋น ปธัย วิจิตรเวชการ มิวสิคไดเรคเตอร์, สปาย – ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ ฯลฯ เดินทางมาร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพลและร่วมฟังพระสวดอภิธรรมกันโดยพร้อมเพรียง ภายใต้การดูแลป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด แขกที่เข้าร่วมงานทุกคนต้องตรวจ ATK พร้อมถ่ายรูปผลตรวจที่มีวันที่และชื่อระบุอย่างชัดเจนมาแสดงก่อนเข้าร่วมงานบุญทุกครั้ง

ส่วนงานทำบุญและสวดพระอภิธรรมจะมีทุกวันจันทร์ไปจนถึงวันที่ 23 พ.ค. 2565 ซึ่งในวันดังกล่าว “ต้น เติมศักดิ์” สามีของ “อี๊ฟ พุทธธิดา” จะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับพ่อตา ที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เป็นเวลา 15 วัน กำหนดการจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ก่อนจะทำบุญครบ 100 วัน ในวันจันทร์ที่ 30 พ.ค. 2565.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 98 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม