“ปณต Getsunova” วิวาห์ “เนะ” แฟนสาว มองข้ามทุกความเชื่อ ลั่นอีก 2 ปีค่อยมีลูก

7 ปีแห่งความสุข รักสุกงอมพอดี “นต ปณต” สมาชิกวง Getsunova กับแฟนสาว “เนะ อโณทัย” ควงคู่จัดพิธีแต่งงานธีมสดใสข้ามทุกความเชื่อ เผยช่วงเช้าจัดพิธีหมั้นแบบไทยประยุกต์ผสมงานภาพวาดศิลปะฝีมือเจ้าสาวทั้งงาน ยอมใส่ชุดไทยทั้งคู่แต่ผสมปักลายภาพวาดที่เนะดีไซน์เอง แย้มชุดยกน้ำชาข้ามความเชื่อเรื่องสีชุด โดยเจ้าบ่าวเลือกชุดสีม่วง ส่วนเจ้าสาวใส่สีชุดบานเย็น

มองความรัก 7 ปีผ่านอะไรด้วยกันมาด้วยความสุขและความเข้าใจไม่ต้องสนกรอบความเชื่อเรื่องตัวเลขหรือสิ่งต่าง ๆ แฮปปี้เพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการแห่ร่วมงานกว่า 100 คน ด้านปณตบอกถือเป็นสมาชิกวง Getsunova คนสุดท้ายที่ออกเรือนแม้จะเป็นคู่ที่คบกันนานที่สุดแต่ลงตัวได้แต่งงานคู่สุดท้าย เรียกว่าขายออกทั้งวง

ทำเซอร์ไพรซ์ขอแต่งงานไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้วแต่ติดสถานการณ์โควิด-19 เลยได้มาจัดในปีนี้ ด้านเนะรับตื่นเต้นจะมีสามี ได้ใช้ชีวิตคู่แล้ว โดยหลังจากนี้เจ้าบ่าวเผยจะเป็นการแต่งเข้าบ้านฝ่ายหญิง 2 ปี เพื่อรอเรือนหอที่กำลังสร้างให้เสร็จสมบูรณ์ ส่วนแพลนมีทายาทตั้งใจใช้ชีวิตคู่เน้นคล่องตัว สนุกกันสองคนก่อนอีก 2 ปีค่อยมีลูก โดยพิธีฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 855 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม