แฟนคลับจุดพลุฉลอง “พิชญ์ กาไชย” ใจอ่อนลงรูปคู่ใบแรก อวยพรวันเกิด “มารี”

หลังจากเฝ้ารอรูปคู่มานานแรมปี ล่าสุดคู่หวานอย่าง “พิชญ์ กาไชย” กับ นางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์”ก็ใจอ่อนยอมลงรูปคู่ให้ได้เห็นในโซเชียลเป็นครั้งแรก ทำเอาเพื่อนดาราค่อนวงการรวมถึงแฟน ๆ แห่คอมเมนต์แซวไอจีแทบแตก


ทั้งนี้”พิชญ์” ได้โพสต์รูปที่ตนถ่ายคู่กับมารี โดยมีเจ้าฟรายด์เดย์ สุนัขตัวโปรดที่ทั้งคู่ช่วยกันเลี้ยงร่วมเฟรมด้วย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pittkarchai พร้อมข้อความระบุว่า “Birthday girl @marie_broenner” ด้าน “มารี” ก็เข้ามาตอบกลับด้วยอิโมจิ “☺️☺️☺️” ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น แต่ที่เห็นจะเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดดังไม่แพ้การลงรูปคู่ครั้งแรก เห็นจะเป็นได้ใส่ข้อความภาษาอังกฤษที่”พิชญ์” ใส่ประกอบไปในภาพว่า “In the old days, if someone had a secret they didn’t want to share… they went up a mountain., found a tree, carved a hole in it, and whispered the secret into the hole.” ที่มีความหมายประมาณว่า “สมัยโบราณ ถ้าใครมีความลับที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้ พวกเขาก็จะปีนเขาขึ้นไปเจาะรูที่ต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วกระซิบบอกความลับไว้ในต้นไม้นั้น”

หลายคนคาดดังกล่าวข้อความภาษาอังกฤษประโยคนี้ คล้ายกับเป็นการบ่งบอกว่าเมื่อก่อนที่ทั้งคู่ไม่ลงรูปคู่ให้เห็นในโซเชียลอาจจะเป็นเพราะไม่ได้อยากจะให้ใครรับรู้ความสัมพันธ์มาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวและแฮปปี้ สมควรแก่เวลาที่จะเปิดเผยให้ทุกคนรับรู้แล้วก็เป็นไร รูปแรกยังหวานขนาดนี้ รูปต่อ ๆ ไปจะหวานขนาดไหน หนูเผือกเดาไม่ออกเลยจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,291 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม